Thêm nghi vấn Hạ Vi không ngoan hiền

29/04/2016 - 10:53

PNO - Maya từ trước đến giờ vẫn được biết đến là một trong những ca sĩ nổi tiếng với những scandal từ ăn mặc phản cảm, chuyện tình ái, lùm xùm...

Sau màn tái xuất ấn tượng ở The Voice sau khoảng thời gian sinh con bên Mỹ, Maya đã tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình. Đây là dự án âm nhạc rất được "tình địch tin đồn" của Hồ Ngọc Hà đầu tư để khẳng định tên tuổi của mình.

Không có cả dàn sao Việt đến chúc mừng Maya như Hà Hồ cách đây mấy ngày nhưng lại có sự xuất hiện của Hạ Vi, bạn gái Cường Đô la. Đây đã là lần thứ 3 cặp đôi này thân thiết trước công chúng sau một lần bị bắt gặp cafe bí mật với nhau và hai lần công khai tình cảm khi đi thử đồ và tham dự sự kiện.

Them nghi van Ha Vi khong ngoan hien

Theo như Maya chia sẻ thì hai người đã thân quen với nhau từ trước những thời gian qua khá bận rộn nên không gặp nhau thường xuyên. Như vậy, không phải tới bây giờ Maya và Hạ Vi mới thân thiết mà trước đó, hai cô nàng nổi tiếng này đã là bạn bè với nhau.

Maya từ trước đến giờ vẫn được biết đến là một trong những ca sĩ nổi tiếng với những scandal từ ăn mặc phản cảm, chuyện tình ái, lùm xùm... và luôn được xếp hàng vào danh sách những ngôi sao "hư" của làng giải trí. Người ta vẫn thường nói, muốn biết bạn là con người thế nào thì hãy nhìn vào những người bạn thân của bạn. Thế nên, việc Hạ Vi chơi thân khiến nhiều người đặt nghi vấn, cô có ngoan hiền ngây thơ như cô vẫn thể hiện?

Them nghi van Ha Vi khong ngoan hien

Chỉ biết rằng,  khi yêu Cường Đô la thì Hạ Vi đã luôn thể hiện mình là một người con gái ngoan hiền, đơn giản. Cô diện những bộ đồ với phong cách giản dị, tránh xa làng giải trí và thậm chí còn đến công ty của anh học việc như một động thái muốn gắn bó lâu dài thay vì chạy theo ánh đèn showbiz.

Them nghi van Ha Vi khong ngoan hien

Chả thế mà Cường Đô la lại thích Hạ Vi đến thế. Biết bạn gái giản dị anh thường xuyên tặng những món quà thiên về tinh thần như hoa, thiệp là chính thay vì những hàng hiệu đắt tiền. Rõ ràng, Hạ Vi đã thành công với hình ảnh cô thể hiện trước chàng công tử đào hoa.

Vì vậy, nếu ai  còn nghĩ Hạ Vi không có cửa so với Hà Hồ  thì phải cân nhắc lại? Có thể, người mới của Cường đô la còn cao tay hơn người đàn chị trong chuyện tình cũng như chuyện đời.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI