Giải mã chuyện Midu im lặng giữa ồn ào của Phan Thành

27/04/2016 - 13:50

PNO - Phải chăng, đã đến lúc Midu tha thứ cho Phan Thành vì như Phan Thành vừa chia sẻ, thế giới này làm sao anh có thể kiếm được người như cô.

Những ngày vừa qua, câu chuyện nghi vấn tình cảm của thiếu gia Phan Thành và Hoa khôi Kiên Giang trở thành tâm điểm của dư luận. Đi cùng xe tới một sự kiện rồi khoác tay nhau, chỉ hai điều này thôi đã khiến cho nhiều người tin rằng Phan Thành đã tìm được tình yêu mới của mình.

Thế nhưng, người trong cuộc đã lên tiếng cho biết thực sự giữa hai người không có chuyện yêu đương. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng đăng tải hình ảnh chụp chung với Phan Thành trên trang cá nhân kèm theo lời khẳng định chàng thiếu gia này vẫn còn độc thân.

Giai ma chuyen Midu im lang giua on ao cua Phan Thanh

Thế nhưng, đáng chú ý chính là câu bình luận của Phan Thành: "Thế gian có 7 tỷ người... Làm sao anh kiếm được người như em". Chỉ một câu nói thôi nhưng đã đủ thế chứng tỏ, Phan Thành vẫn một lòng một dạ chờ Midu chứ không phải muốn yêu người con gái khác.

Đây không phải lần đầu tiên Phan Thành dính nghi án có người yêu mới khi trước đó, anh từng chụp hình chung với một cô hotgirl xinh đẹp và đưa một cô hotgirl khác về nhà của cô này sau khi tham dự bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của mình.

Giai ma chuyen Midu im lang giua on ao cua Phan Thanh

Thế nhưng, cả hai sự việc trên, Phan Thành đều lên tiếng phủ nhận và cho biết mình vẫn còn độc thân. Dường như, anh đang muốn thể hiện mình là "người bị hạ" khi vì quá nổi tiếng, phong độ nên luôn có những bóng hồng xuất hiện quanh mình nhưng trái tim anh vẫn luôn chỉ hướng về Midu mà thôi.

Trên trang cá nhân của mình, để tránh cho Midu hiểu lầm, anh luôn khẳng định mình vẫn còn độc thân và đau khổ vì chuyện tình cảm. Trước đó và cho tới tận bây giờ, Phan Thành vẫn luôn níu kéo lại tình cảm của Midu, mong được hàn gắn chuyện tình với vợ sắp cưới.

Giai ma chuyen Midu im lang giua on ao cua Phan Thanh

Trong khi đó, Midu vẫn im lặng trước những thông tin ồn ào bên "chồng hụt". Cô không lên tiếng  hay chia sẻ hình ảnh gì như để cho mình một khoảng lặng suy nghĩ về mọi chuyện đã qua. Với Midu, Phan Thành có lỗi lầm nhưng đã biết hối lỗi và thể hiện tấm chân tình của mình.

Phải chăng, đã đến lúc Midu tha thứ cho Phan Thành vì như Phan Thành vừa chia sẻ, thế giới này làm sao anh có thể kiếm được người như cô. Liệu rằng, mấy người đàn ông sau sóng gió và ở vào địa vị của Phan Thành có thể nói được câu nói trên?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI