Biết đúng, vì sao Nhã Phương không cảm ơn Quế Vân?

27/04/2016 - 07:46

PNO - Có lẽ, sẽ không ngạc nhiên nếu thời gian tới, Nhã Phương thi thoảng lại cao hứng kể về chuyện tình cảm của mình!

Câu chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương - Trường Giang và Quế Vân đã lùi sâu trong quá khứ nhưng mới đây, Nhã Phương bất ngờ lên tiếng chia sẻ về chuyện này. Cô cho biết, Quế Vân không có lỗi, lỗi là ở tình yêu dù khi đó cô thực sự đau khổ vì câu chuyện này.

Sau khi Nhã Phương mở lòng về chuyện lùm xùm có liên quan tới mình thời gian qua, trên trang cá nhân, Quế Vân đã có những lời chia sẻ: "Cả nước đã biết em và người ấy yêu nhau và là của nhau rồi. Vậy nên em hãy sống những ngày tháng thật hạnh phúc em nhé. Chuyện qua rồi không cần nhắc tên chị để PR nữa!

Biet dung, vi sao Nha Phuong khong cam on Que Van?

Đáng lẽ em phải cảm ơn chị vì nếu không có ngày hôm ấy chị tố anh ấy thì em đã không được hạnh phúc như bây giờ đâu. Nói thật lòng là em không cần gồng mình lên để nói cho cả thế giới rằng em và anh ấy yêu nhau nữa đâu. Vì ai ai cũng biết hết cả rồi.

Cùng là phận con gái, chị thấy em được hạnh phúc chị rất mừng. Còn chuyện đã qua hãy để quá khứ ngủ yên đi. Dù sao cũng là bài học lớn cho anh ấy. Mong là anh ấy sẽ thay đổi đến mãi về sau và chị mong em và anh ấy sẽ có một đám cưới thật hạnh phúc. Từ nay chúng ta đừng nhắc đến tên nhau nữa em nhé. Thân gửi bé Nhã Phương!". 

Biet dung, vi sao Nha Phuong khong cam on Que Van?

Quế Vân nói không sai, rõ ràng nhờ câu chuyện của Quế Vân mà Nhã Phương một mặt hiểu được hơn về bạn trai, một mặt càng thêm nổi tiếng và thậm chí, còn được cả tiếng tốt là người bị hại bao dung. Thế nên, Nhã Phương có cảm ơn Quế Vân thì cũng là điều tự nhiên.

Thế nhưng, Nhã Phương nào dám lên tiếng cảm ơn Quế Vân vì nếu mở lời thì không khác nào cô đang tự vạch mặt chính mình, "tự thú" trước công chúng rằng mình được nhờ vào scandal tình ái vừa qua.

Biet dung, vi sao Nha Phuong khong cam on Que Van?

Sau khi giành giải thưởng trong điện ảnh và dành tặng giải thưởng này cho bạn trai thì không mấy ai còn chú ý tới Nhã Phương và chuyện tình của cô với Trường Giang. Thế nên, để đắp thêm danh tiếng và hướng sự chú ý của công chúng vào mình thì cô mới đem chuyện quá khứ ra kể khi đã có trong tay tất cả mọi thứ.

Có lẽ, sẽ không ngạc nhiên nếu thời gian tới, Nhã Phương thi thoảng lại cao hứng kể về chuyện tình cảm của mình!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI