Thêm 1 cán bộ PCCC TPHCM dương tính với SARS-CoV-2

22/06/2021 - 20:46

PNO - Tối 22/6, Công an TPHCM cho biết, một sĩ quan thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07), Công an TPHCM dương tính với SARS-CoV-2.

Theo đó, sĩ quan dương tính với SARS-CoV-2 này làm chung với đại uý Ng.T.K. (Đội công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ) từng bị mắc COVID-19 vào ngày 17/6. Chiều 17/6, anh này được đưa đi cách ly tập trung và có kết quả xét nghiệm âm tính. Hôm sau, anh cùng vợ, 2 con được xét nghiệm và đều âm tính.

Ngày 19/6, anh này có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 còn vợ và 2 con đều âm tính. Sau đó, sĩ quan này được chuyển đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để theo dõi và tiếp tục xét nghiệm. Sáng 22/6, lực lượng đã tiến hành khoanh vùng nơi anh này cùng gia đình sinh sống ở Block H, chung cư Ehomes Nam Sài Gòn.

Lực lượng chức năng phong toả lấy mẫu xét nghiệm trên địa bàn TPHCM
Lực lượng chức năng phong toả lấy mẫu xét nghiệm trên địa bàn TPHCM

Qua điều tra dịch tễ, sáng 16/6, anh này đi xe máy từ nhà tới cơ quan. Trong quá trình đi về nhà, sĩ quan này có ghé đổ xăng ở số 912 đường Võ Văn Kiệt, phường 5, quận 5.

Đến 17g30 cùng ngày, anh ghé mua rau ở tầng trệt Block D của chung cư mình sinh sống. Khoảng 1 giờ sau, anh đi mua thực phẩm tạp hoá ở tầng trệt Block G của chung cư. Sau đó, anh về nhà tiếp xúc với vợ, 2 con.

Sáng 17/6, anh đi làm bằng xe máy từ nhà tới cơ quan. Đến chiều cùng ngày, do biết đại uý Ng.T.K. mắc COVID-19 nên anh này được đưa đi cách ly tập trung do là F1 của người mắc.

Trước đó, sáng 16/6, Trung tâm Y tế quận Bình Tân thông tin đại úy K. cùng những người thân dương tính (7 trường hợp).

Y.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI