The Voice Kid 2016, đâu phải hát dân ca như Phương Mỹ Chi mới ghi điểm ấn tượng nhất

24/07/2016 - 16:06

PNO - Cô bé hát dân ca không phải là thí sinh ấn tượng nhất trong Giọng hát Việt nhí 2016 tập đầu tiên mà là...

Tập 1, Giọng hát Việt nhí 2016 mùa thứ tư vừa mới lên sóng ngày 23/ 7 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Trong đêm thi đầu tiên này, 11 thí sinh đã thể hiện những cá tính âm nhạc đầy màu sắc và ấn tượng để chinh phục khán giả cũng như các huấn luyện viên.

Bộ tứ Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

The Voice Kid 2016, dau phai hat dan ca nhu Phuong My Chi moi ghi diem an tuong nhat
4 vị huấn luyện viên

Trong số những phần thi xuất sắc nhất, tiết mục của bé Vũ Đàm Thùy Dung đến từ TP.HCM đã giành được nhiều cảm xúc của khán giả khi em bé mặc áo bà ba, khoe giong hát ngọt ngào, luyến láy với ca khúc dân ca “Dạ cổ hoài lang”.

The Voice Kid 2016, dau phai hat dan ca nhu Phuong My Chi moi ghi diem an tuong nhat
Khá giả nhìn thấy hình ảnh Phương Mỹ Chi trong Thùy Dung

Ngay khi nghe cô bé hát những nốt đầu tiên, cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi và Vũ Cát Tường đã quay ghế lại, sau đó Noo Phước Thịnh cũng bấm nút chọn.

Đông Nhi dọa ngất xỉu nếu cô bé không chọn mình và ra sức “năn nỉ” Thùy Dung. “Cô nổi da gà khi nghe con hát”, nữ ca sĩ nói. Vũ Cát Tường khoe giọng hát dân ca, cố chinh phục bé 12 tuổi và cho biết sẽ "buồn chết, buồn đứt ruột" nếu bé không chọn mình. Cuối cùng, Thùy Dung lựa chọn về đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Tuy nhiên sau Thùy Dung, cậu bé Trịnh Nhật Minh gây ấn tượng mạnh mẽ hơn cả với ca khúc "Đá trông chồng". Em sở hữu giọng hát khỏe, mạnh mẽ, đặc biệt là ở những quãng cao và phong cách trình diễn vô cùng chuyên nghiệp đã hoàn thành bài hát “khó nhằn” trong sự phấn khích tột độ của các huấn luyện viên.

The Voice Kid 2016, dau phai hat dan ca nhu Phuong My Chi moi ghi diem an tuong nhat
Nhật Minh khiến các vị huấn luyện viên đứng ngồi không yên, liên tục rời ghế nóng để thuyết phục cậu bé

Cả 4 vị huấn luyện viên đều tung hết những chiêu dụ dỗ để có được Nhật Minh trong đội của mình. Noo Phước Thịnh bày tỏ: "Chú rất rất muốn con về với đội chú và chú cũng tin rằng là ba mẹ con cũng muốn con về với đội mà họ có thể làm cho con trở thành quán quân được đúng không con?". Còn Đông Nhi cho rằng chuyện bấm nút đầu tiên nó không đồng nghĩa đưa thí sinh đến cuối chặng đường chương trình này. Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng một lần nữa chiêu mộ được một chiến binh cực mạnh cho team của mình.

Ngòai Nhật Minh, Nguyễn Ngọc Hà Chi, Trần Đình Nguyên và Khánh Ngọc cũng là những thí sinh gây ấn tượng mạnh khi xử lí các ca khúc hiện đại.

Hà Chi đã khấy động không khí chương trình với chất giọng mạnh mẽ qua ca khúc “Đừng ngồi yên trong góc tối”. Cặp đôi Ông Cao Thắng – Đông Nhi đã "đứng ngồi không yên" bấm chọn đầu tiên và nhún nhảy theo nhịp điệu của bài hát. Tiếp đó, Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh cũng bấm nút sáng đèn để xoay ghế lại hòa theo giai điệu của tiết mục.

The Voice Kid 2016, dau phai hat dan ca nhu Phuong My Chi moi ghi diem an tuong nhat
Hà Chi

Sau màn tranh giành quyết liệt với nhau, chóng chạy lên ôm chầm lấy cô bé và Hà Chi chọn về đội Ông Cao Thắng - Đông Nhi sau khi nói lời cảm ơn Noo Phước Thịnh.

Thí sinh Trần Đình Nguyên khoe giọng hát tốt cùng kỹ thuật tốt qua ca khúc "Đông" của Vũ Cát Tường. Cả 3 Huấn luyện viên đều bấm nút chọn và tranh giành quyết liệt để lựa chọn thí sinh này về đội.

The Voice Kid 2016, dau phai hat dan ca nhu Phuong My Chi moi ghi diem an tuong nhat
Trần Đình Nguyên

"Chích chòe" Khánh Ngọc đến từ Thanh Hóa đã khoe tiếng hát thánh thót, trong trẻo với "Son" mang âm hưởng dân ca đương đại. Bên cạnh đó, cô bé còn thể hiện sự tự tin của mình trong phong thái trình diễn tự tin, chuyên nghiệp.

The Voice Kid 2016, dau phai hat dan ca nhu Phuong My Chi moi ghi diem an tuong nhat
Khánh Ngọc

Từ Phương Mỹ Chi trong Giọng Hát Việt nhí mùa đầu tiên, đến hiện tượng Hồ Văn Cường trong chương trình Thần tượng âm nhạc nhí 2016 vừa mới khép lại, các em nhỏ khi tham gia chương trình âm nhạc đều được khán giả chú ý khi chọn thể loại nhạc dân ca. Điều này không có nghĩa là các thí sinh nhí không thể xuất sắc nếu hát thể loại nhạc khác. Tập 1 Giọng hát Việt nhí 2016 đang chứng minh điều đó.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI