The Face tập 7: Phạm Hương loại nốt Mai Ngô của đội Lan Khuê?

30/07/2016 - 19:26

PNO - Trong số những tin đồn nóng nhất trước giờ G thì tin Phạm Hương sẽ tiếp tục chiến thắng và loại nốt Mai Ngô đang rất được quan tâm.

Đánh bại mọi chương trình khác ở thời điểm hiện tại, The Face đang là chương trình thu hút được sự chú ý nhất từ công chúng. Sức nóng của ba HLV Hà Hồ, Phạm Hương và Lan Khuê thực sự khiến cho rating của chương trình vượt ngoài sức mong đợi.

Sau tập 6 với màn kịch tính được đẩy lên tới cao trao khi Phạm Hương loại Kim Chi của đội Lan Khuê khiến HLV này chỉ còn Mai Ngô cùng những tranh cãi về việc có hay không kịch bản của chương trình thì tập 7 chưa lên sóng đã dấy lên một số tin đồn đáng chú ý.

The Face tap 7: Pham Huong loai not Mai Ngo cua doi Lan Khue?

Trong số những tin đồn nóng nhất trước giờ G thì tin Phạm Hương sẽ tiếp tục chiến thắng và loại nốt Mai Ngô đang rất được quan tâm.

Mới đây, trong bài phỏng vấn khi được hỏi về việc chiến thắng luôn thuộc về đội Phạm Hương, Mai Ngô chia sẻ: "Sau thử thách thì Diệp Linh Châu (đội Phạm Hương) có hỏi Mai rằng: “Chị không hiểu vì sao team em luôn làm tốt mà chưa có chiến thắng nào”. Sau phần chia sẻ của Mai thì Châu có hồi đáp lại rằng: “Đội chị luôn thắng là do huấn luyện viên của chị có khả năng giao tiếp và được lòng các khách mời rất là cao”. Mặc dù Diệp Linh Châu tỏ vẻ rất tự hào nhưng Mai chỉ bất ngờ và cười trừ. Và đương nhiên, nếu đây là một yếu tố chi phối kết quả cuối cùng thì Mai không hề phục."

Trở lại với những hình ảnh được hé lộ trong tập 7 này, ca sĩ Tóc Tiên sẽ đại diện cho nhà tài trợ là giám khảo quyền lực sau Mai Phương Thúy ở những tập trước. Dù là lần đầu tiên xuất hiện nhưng nhiều người đang chờ đợi một dấu ấn của nữ ca sĩ này.

Trong trailer của tập 7, các thí sinh sẽ thử sức với khả năng diễn xuất và các HLV không ngại "hy sinh" hình ảnh của bản thân để thị phạm cho các thí sinh trong đội của mình.

Liệu Mai Ngô có bị loại hay không, câu trả lời sẽ có trong tập 7 này vào tối nay, thứ 7 ngày 30/7 trên VTV3.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI