Hà Hồ nỗ lực gột rửa hình ảnh nhưng có thể là công cốc vì điều này!

29/07/2016 - 13:21

PNO - Hà Hồ giờ có lẽ nên mặc kệ dư luận như điều cô từng làm bởi gột rửa hình ảnh bao nhiêu cũng có thể vô tác dụng

Cái tên phủ sóng làng giải trí những tháng cuối năm 2015, đầu năm 2016 không ai khác chính là Hà Hồ. Một ngôi sao nổi tiếng với những thị phi quanh cuộc sống riêng tư nên tất nhiên, cái tên của cô được nhắc đến thời điểm đó cũng liên quan đến những chuyện tình ái.

Khi Hà Hồ chia tay Cường Đô la, nhiều người vẫn còn đang hoang mang thì bất ngờ cô bị cho là cặp kè với đại gia kim cương. Thế rồi, những lần "chửi" đích danh Hà Hồ của vợ đại gia này càng khiến cho dư luận sục sôi, bất ngờ với những diễn biến xoay chiều liên tục của câu chuyện.

Ha Ho no luc got rua hinh anh nhung co the la cong coc vi dieu nay!

Dính đến hàng tá scandal nhưng có lẽ scandal với đại gia kim cương là lùm xùm tai tiếng nhất của nữ ca sĩ này. Cô trở thành cái tên bị nhiều chỉ trích và làn sóng tảy chay của "hội bà mẹ bỉm sữa" cũng khiến cho Hà Hồ lao đao một thời gian. Chính vì thế, thời gian gần đây cô đang tích cực gột rửa hình ảnh của mình.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Hà Hồ úp mở chuyện chia tay với Cường Đô la không phải lỗi của mình. Cô cho biết, mình là người thủy chung, tôn trọng tình cảm và chỉ buông tay khi đối phương không còn cảm xúc với mình. Trong danh sách những người đàn ông mà dư luận gán cho cô, cô cũng cho biết nhiều cái tên trong đó không phải là sự thật.

Sau khi cố gắng gột rửa hình ảnh bằng những lời đẹp trong tình yêu thì Hà Hồ đã có màn tái xuất ấn tượng trong The Face. Cô đóng vai một người chị dịu dàng, công bằng và phân minh, dung hòa giữa hai nữ HLV Lan Khuê và Phạm Hương. Trong cuộc chiến giữa hai người đẹp kia, Hà Hồ cũng im lặng ở giữa đóng vai hiền.

Ha Ho no luc got rua hinh anh nhung co the la cong coc vi dieu nay!

Nhiều người ví cuộc trở lại của Hà Hồ qua The Face phải nói là ngoạn mục và là nước cờ cao tay của cô. Nếu như hình ảnh Phạm Hương xuống dốc bao nhiêu thì Hà Hồ lại được cải thiện bấy nhiêu quá mấy tập của gameshow này.

Mới đây nhất, Hà Hồ cũng vừa tung ra bộ ảnh áo dài đẹp trong sáng, hiền dịu trong chuyến thăm Hà Nội. Có thể nói, đây cũng là bước xây dựng lại hình ảnh của mình với công chúng.

Thế nhưng, có thể nói mọi nỗ lực của Hà Hồ có thể chỉ là công cốc bởi trong thời đại công nghệ số như hiện tại, chỉ cần một cú click chuột trên google là cái tên Hà Hồ đã hiện ra với đủ scandal từ khi cô bước chân vào làng giải trí.

Và Hà Hồ giờ có lẽ nên mặc kệ dư luận như điều cô từng làm bởi gột rửa hình ảnh bao nhiêu cũng có thể vô tác dụng và cứ cố gắng chứng tỏ đẳng cấp của mình trong showbiz như từ trước đến nay. Thế nhưng, cứ tiếp tục gột rửa hình ảnh hay bỏ qua tất cả, Hà Hồ chắc sẽ thông minh để biết điều đó.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI