'Thập tam muội' của Thu Trang sẽ có phiên bản điện ảnh

07/08/2018 - 15:30

PNO - Diễn viên hài Thu Trang tiết lộ, chị đã lên kế hoạch chuyển thể chuỗi phim ngắn 'Thập tam muội' thành phiên bản điện ảnh, dự kiến bấm máy vào tháng 10/2018.

Sau thành công của phần một phim ngắn Thập tam muội trên thị trường trực tuyến, diễn viên Thu Trang cho biết, chị sẽ làm tiếp phần hai của phim, nhưng không phát hành online mà sẽ chuyển thành phiên bản điện ảnh chiếu rạp. Với quyết định này, Thu Trang phải chuẩn bị khoản kinh phí lớn hơn để đầu tư sản xuất chỉn chu, đảm bảo chất lượng từ kịch bản cho đến từng khung hình. 

'Thap tam muoi' cua Thu Trang se co phien ban dien anh
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật

"Ban đầu tôi dự định phần 2 Thập tam muội sẽ bấm máy vào tháng 8 này với dàn diễn viên và ê-kíp thực hiện như cũ, nhưng do lịch làm việc của mọi người chưa thống nhất. Bên cạnh đó, việc thực hiện bộ phim điện ảnh cần nhiều thời gian chuẩn bị hơn nên tôi quyết định dời thời điểm bấm máy để tập trung cho khâu tiền kỳ", Thu Trang nói. 

Với động tác này, Thu Trang đã tiên phong mở hướng đi mới trong thương mại điện ảnh. Giải pháp ra mắt sản phẩm online trước khi đầu tư dự án điện ảnh là bước đi khôn ngoan và có sự tính toán kỹ lưỡng của nữ diễn viên. Điều này không chỉ giúp chị thăm dò được thị hiếu khán giả mà còn giảm thiểu rủi ro trước "cuộc chơi" lớn. 

'Thap tam muoi' cua Thu Trang se co phien ban dien anh
Diễn viên Tiến Luật "khóa môi" bà xã Thu Trang tại buổi họp fan

Mặt khác, thành công của phim ngắn Thập tam muội còn giúp Thu Trang phát triển kênh video cá nhân, sở hữu hàng triệu người theo dõi, lượt xem, chia sẻ và vinh dự nhận được Nút vàng YouTube. 

Bên cạnh dự án điện ảnh hoành tráng, nữ diễn viên còn đầu tư sản xuất thêm một phim ngắn phát online trong thời gian tới mang tên Bổn cung giá lâm.

Bật mí đôi chút về sản phẩm trực tuyến này, diễn viên Tiến Luật cho hay: "Đây là một series phim mang màu sắc cổ trang, lẫn hiện đại với đầy đủ những màn "đấu đá" chốn thâm cung, lẫn chuyến đi xuyên không đến thời hiện đại. Dàn diễn viên tham gia dự án này sẽ là những gương mặt quen thuộc trong làng hài và được khán giả yêu thích". 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI