Thanh Bùi ngồi xe ôm, đưa học trò đi trao quà cho người nghèo khó

13/01/2017 - 17:13

PNO - Không ngại trưa nắng nóng, không ngại đường xa, nam ca sĩ - nhạc sĩ ngồi xe ôm cùng học trò mình đến tận những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để trao quà.

Thanh Bui ngoi xe om, dua hoc tro di trao qua cho nguoi ngheo kho
Khác với một Thanh Bùi ông chủ của học viện âm nhạc Soul Academy, Thanh Bùi không ngại ngồi xe ôm đến tận nhà 6 hoàn cảnh khó khăn từ trong trung tâm thành phố như quận Phú Nhuận, quận 5,... đến những vùng ngoại ô như quận 9, huyện Bình Chánh. 
Thanh Bui ngoi xe om, dua hoc tro di trao qua cho nguoi ngheo kho
Đây là chuyến đi nằm trong dự án “chuyến xe yêu thương" - A Little Love đã được nghệ sĩ Thanh Bùi, Alexander Tú và Soul Club phát động vào tháng 12 vừa qua, với thông điệp: Chia sẻ yêu thương không chỉ là việc cho đi mà còn là nhận lại rất nhiều. Đó là niềm cảm hứng, những trải nghiệm quý giá và cả những bài học. 
Thanh Bui ngoi xe om, dua hoc tro di trao qua cho nguoi ngheo kho
Nghệ sĩ Thanh Bùi cho biết: “Đây là một dịp rất đặc biệt, là một cơ hội với Thanh và cả Soul Club, đi để biết mình là ai, mình có thể làm gì cho cộng đồng và từ đó có động lực sống tích cực hơn nữa. Để khắc phục bất cứ điều gì ở Việt Nam, chúng ta phải đi từ gốc đến ngọn và giáo dục trẻ em về trách nhiệm xã hội ngay từ bây giờ. Phải dạy các em cách sử dụng tài năng của mình để ảnh hưởng đến mọi người và tạo ra những thay đổi tích cực – Đây chính là sức mạnh của âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn mà Thanh muốn hướng đến”.
Thanh Bui ngoi xe om, dua hoc tro di trao qua cho nguoi ngheo kho
“Chuyến đi cũng nhắc nhở Thanh về sức mạnh của hi vọng và tình yêu. Với tình yêu thương chúng ta có thể làm tất cả. Còn quá nhiều mảnh đời không may xung quanh chúng ta, Thanh muốn khuyến khích tất cả mọi người hãy đừng ngần ngại chia sẻ yêu thương, hãy làm mọi việc có thể trong khả năng của mình. Thanh mong rằng chúng ta có thể cùng nhau làm nên nhiều “chiếc hộp yêu thương” trong tương lai”, Thanh Bùi nói.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI