Cư dân mạng phát cuồng vì ảnh nude Thanh Bùi thời để chỏm

15/08/2015 - 06:33

PNO - Không chỉ khoe ảnh thuở bé, nam ca nhạc sĩ nổi tiếng còn bắt chước lại những khoảng khắc tuổi thơ.

Vào tối qua, nam ca nhạc sĩ Thanh Bùi ngẫu hứng đăng tải những tấm hình thời thơ ấu của mình lên trang cá nhân. Anh còn kèm theo một caption đáng yêu: "Thanh mãi mãi là BABY".

Chỉ sau một tiếng đồng hồ, ba tấm ảnh thời thơ ấu được ghép với ba tấm ảnh hiện tại ghi lại khoảnh khắc nhạc sĩ "cưa sừng làm nghé" nhận được hơn 20.000 lượt like.

Cu dan mang phat cuong vi anh nude Thanh Bui thoi de chom
Bức ảnh được ghép bởi 6 hình ảnh quá khứ và hiện tại của Thanh Bùi

Trong 6 tấm ảnh được ghéo lại thì  tấm ảnh chụp thời thơ ấu khi "không mảnh vải che thân" của anh trở thành̀ đề tài  bàn tán của các fans trên mạng xã hội. Nhạc sĩ nhận được nhiều lời khen là khi bé khá dễ thương, bụ bẫm. Nhiều người còn tinh ý nhận xét rằng, Thanh Bùi vẫn giữ được nhiều nét ngây ngô trên khuôn mặt, đặc biệt là đôi mắt một mí sau khi trưởng thành.

Trước loạt hành động đeo yếm, mút tay, làm duyên....trong những bức hình, nhiều fans suy đoán rằng Thanh Bùi sắp làm cha nên mới có cảm giác hồi xuân như thế. Một số khán giả còn treey rằng: "Sắp có con rồi mà, còn gì mà baby nữa", "A, anh Thanh khoe ảnh nude", "Từ nhỏ đã biết chục ảnh nude vì môi trường rồi"...

Cu dan mang phat cuong vi anh nude Thanh Bui thoi de chom
Cư dân mạng bình luận sôi động vì bức ảnh của nam ca nhạc sĩ

Nam ca nhạc sĩ Thanh Bùi bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2004 với vai trò là thành viên nhóm nhạc North. Nhóm này khá thành công tại một số nước châu Á nhưng lại đi đến tan rã sau 2 năm hoạt động.

NThanh Bùi bắt đầu tạo được tiến vang và mở ra con đường về nước gia nhập showbiz vào năm 2008 khi anh trở thành người châu Á đầu tiên lọt top 8 cuộc thi "Thần tượng âm nhạc Úc". 

Hai năm sau đó, Thanh Bùi có một bước đi khôn ngoan khi bắt tay cùng Hồ Ngọc Hà ra mắt single "Lặng thầm một tình yêu" và nối theo sau đó là loạt hit: "Tình về nơi đâu", "Sống trọn cho nhau", "Mirror mirror"... được nhiều khán giả yêu thích.

Ở vai trò nhạc sĩ, anh gây bất ngờ cho khán giả khi là chủ nhân của nhiều ca khúc từng được các ngôi sao châu Á thể hiện như DBSK, Jo Kwon, Arashi...

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI