"Thâm cung nội chiến" làng chân dài giữa Ngọc Trinh và Khánh My

14/10/2014 - 01:53

PNO - PNO - Ngọc Trinh, như phong cách phát ngôn đã khiến cô nổi tiếng và thiên hạ "điên tiết", lại post status về đàn ông giàu, đàn ông nghèo. Còn người đẹp Khánh My cũng vừa viết một bài thuyết giảng dài sọc về cái đẹp một cách đầy...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngọc Trinh "lập ngôn": "Phụ nữ thông minh yêu đàn ông giàu có tử tế. Phụ nữ ngốc yêu đàn ông giàu có xấu xa. Chả ai thích đàn ông nghèo". Như "lịch sử", phát ngôn này của cô sẽ tiếp tục gây tranh cãi - ủng hộ hoặc "ném đá" kịch liệt, đụng chạm đến không ít người cả hai phái mạnh yếu và là cơ hội cho cư dân mạng bàn luận, bình về đạo đức, lối sống...

Còn người đẹp Khánh My cũng diễn giải một bài dài lê thê về nghệ thuật và sắc đẹp (hai mỹ từ được cô ưu ái viết hoa nhưng tiếc thay những gì cô viết quá dài dòng, khá lủng củng chấm phẩy, ý tứ kèm nhiều từ viết tắt).

Trong status dài của Khánh My có đoạn (người viết đã biên tập chính tả): "Mỗi người phụ nữ đều có nét Đẹp riêng của họ. Cái Đẹp luôn luôn được ưu ái, cái Đẹp luôn luôn được tiếp đón nồng hậu. Nhưng đôi khi chính cái Đẹp cũng giết chết đi bao tính cách tốt đẹp của một con người chỉ bởi vì họ tự tin "Mình quá Đẹp". Người Đẹp thì thường rất tự tin, đôi lúc tự tin đến mức thái quá và họ chẳng còn là họ nữa. Họ nghĩ họ là nhất nên cuối cùng họ chẳng tôn trọng điều gì cả. Họ trở nên bất cần, thiếu thông cảm và không còn lòng trắc ẩn hay sự vị tha. Còn chưa kể đến chẳng hạn người Đẹp thì luôn luôn bị đi đôi với những từ không mấy tốt Đẹp như "chân dài óc ngắn" hay "sắc Đẹp tỷ lệ nghịch với độ thông minh" bla ..bla..bla .".

Cô cũng nói về những người đẹp khoe nhà, xe, khoe hàng hiệu đồ giả bảo là đồ thật, đi mượn hàng khoe mẽ... và kết luận: "Bởi vậy tôi rất trân trọng vẻ đẹp tâm hồn. Sự hiểu biết khôn khéo của một người phụ nữ, sự sang trọng từ thần thái, hiểu biết khi giao tiếp, thông minh khi ứng xử sẽ tồn tại mãi mãi... Đến khi nét đẹp xuân sắc đã không còn thì có chăng chỉ còn lại cái "Sắc Tâm" mà thôi... Cái Đẹp nó rất có lợi thế cho sự giao tiếp cũng như những cơ hội trong công việc và cuộc sống, nhưng đừng vì quá tự tin mà quên mất đi giá trị của một con người”.

Status của Khánh My lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người khen Khánh My nói lên quan điểm của bản thân về cái đẹp rất đúng và văn minh, rồi share bài viết của cô lên tường Facebook riêng để khuyến khích nhiều người cùng đọc và ngẫm như họ.

Nhưng người khác lại bảo Khánh My cố tình "dìm hàng" những chân dài khác của showbiz, đặc biệt là Ngọc Trinh xuống để tôn mình lên. Họ đưa ra bằng chứng là các cụm từ như “chân dài óc ngắn”, “sắc đẹp tỉ lệ nghịch với sự thông minh”… hay được dùng chỉ trích Ngọc Trinh khoảng thời gian trước.

Đứng trước dư luận, Khánh My bình tĩnh chia sẻ: “Facebook là trang cá nhân của mỗi người dù là người nổi tiếng hay người bình thường. My thường chia sẻ những hình ảnh đẹp và những suy nghĩ khách quan của bản thân về cái đẹp, về cuộc sống, về những vấn đề xã hội thông qua nó. Tốt hay xấu đều do mỗi người tự đọc và tự cảm nhận, My hoàn toàn không thể can thiệp vào suy nghĩ của tất cả mọi người...  My tin rằng với những gì My đã, đang và sẽ làm được cho nghệ thuật để cống hiến những thước phim đẹp và hay cho khán giả thì My cũng tạo được chỗ đứng nhất định chứ không cần phải dựa hơi bất kì ai như mọi người đang liên tưởng đến”.

Còn Ngọc Trinh cũng phản pháo đầy ám chỉ rằng có những người đang "bám gót giày mình mà sống".

Linh Chi, đàn em Trinh ở Venus, người luôn mạnh mẽ ném đá trả lại người nào "đụng" chị mình đương nhiên không ngoài cuộc. Linh Chi thẳng thừng: "Sống trong sbiz, đẹp luôn là lợi thế, khoe cái đẹp, khoe lợi thế của mình, để có job tốt, cuộc sống tốt. Ai chẳng mơ vậy?" kèm theo tấm ảnh cô ôm vai bá cổ thân thiết cùng Ngọc Trinh.

Cuộc "Facebook chiến" này lại hé lộ nhiều điều phức tạp trong "thâm cung nội chiến" của các chân dài. Tiếc là nó lại không mấy đẹp như các cô đang dạy dỗ nhau.

Được biết, thời gian qua Khánh My cũng chụp ảnh gợi cảm theo phong cách rất... Ngọc Trinh và mâu thuẫn thật ra đã âm ỉ từ lâu, khi Khánh My được xem là có thể "soán ngôi" Ngọc Trinh với tuổi trẻ của mình.

Ngọc Trinh (trái) và Khánh My (phải), ai đẹp hơn?

LAM KHÁNH - MIÊN Ý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI