Tập 10 The Face: Phạm Hương quyết đối đầu Hà Hồ, Mai Ngô bị loại tức tưởi?

20/08/2016 - 10:15

PNO - Những thắc mắc về mâu thuẫn của Phạm Hương với Hà Hồ hay Mai Ngô có ra về hay không sẽ có ở tập 10 của The Face, 20h tối thứ 7 ngày 20/8 trên VTV3.

Tập 9 The Face với sự ra về của Ngọc Loan khiến cho đội Phạm Hương chỉ còn lại một thí sinh duy nhất là Khánh Ngân, bằng với đội của Lan Khuê. Dù được Phạm Hương ba lần "cho nợ" nhưng Hà Hồ vẫn thẳng tay loại đi chiến binh của đội Hoa hậu Hoàn vũ.

Tap 10 The Face: Pham Huong quyet doi dau Ha Ho, Mai Ngo bi loai tuc tuoi?

Trailer tập 10 của The Face vừa lên sóng cũng hé lộ phần nào những thử thách mà 5 cô gái còn lại sẽ phải trải qua. Theo đó, họ sẽ trải qua hai nhiệm vụ chụp hình cùng tuấn mã và quay TVC quảng bá thương hiệu, họ sẽ phải thể hiện khả năng diễn xuất nhiều hơn để làm nổi bật phong cách mạnh mẽ, cá tính trong các pha hành động.
 
Về phía các HLV, dường như sau khi bị loại thí sinh của đội mình, Phạm Hương không hài lòng với quyết định của Hà Hồ. Cô cho biết, mình sẽ sẵn sàng khi đối đầu với đội Hồ Ngọc Hà thì chính nữ ca sĩ lại cho rằng Phạm Hương sẽ như ngồi trên đống lửa.
Trong những hình ảnh được hé lộ của trailer này, Mai Ngô sẽ có một màn trình diễn ấn tượng khi vận dụng khả năng vũ đạo của mình để thực hiện các thử thách. Tuy nhiên, theo nhiều tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội thì Mai Ngô sẽ là người phải ra về ở tập tiếp này.

Tap 10 The Face: Pham Huong quyet doi dau Ha Ho, Mai Ngo bi loai tuc tuoi?

Bên cạnh những diễn biến của các tập thi thì cuộc bình chọn dành cho các thí sinh để tìm kiếm cơ hội cuối cùng xuất hiện trong đêm chung kết dù đã bị loại cũng đang thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Suốt thời gian qua, hai cái tên là Mai Ngô và Kim Chi của đội Lan Khuê là những người dẫn đầu. Cuộc đua sau đó có thêm Lily Nguyễn khi cô gái này bị dừng chân khá đáng tiếc và giờ Phí Phương Anh đang có lượt bình chọn tăng vọt khiến nhiều người nghi ngờ có sự gian lận.

Những thắc mắc về mâu thuẫn của Phạm Hương với Hà Hồ hay Mai Ngô có ra về hay không sẽ có ở tập 10 của The Face, 20h tối thứ 7 ngày 20/8 trên VTV3.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI