Tăng Thanh Hà mang bầu lần hai: Đâu là sự thật?

13/11/2016 - 16:07

PNO - Những lần xuất hiện gần đây cô thường xuyên diện áo rộng, váy suông và đi những đôi giày đế thấp.

Làng giải trí tiếp tục đón nhận tin vui sau khi Ngọc Lan chia sẻ mang bầu được 7 tháng thì tới lượt ngọc nữ Tăng Thanh Hà đang mang bầu lần hai. Như vậy, tin đồn râm ran suốt thời gian qua chính thức là sự thật.

Tang Thanh Ha mang bau lan hai: Dau la su that?

Theo một người bạn của nữ diễn viên này, cô đang ở những tháng giữa thai kì. Được biết, hai vợ chồng Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà rất thích gia đình đông con nên việc cô mang bầu lần hai khi con trai vẫn còn nhỏ không có gì là ngạc nhiên.

Tin đồn cô mang bầu xuất hiện khi người đẹp tham dự buổi ra mắt bộ phim Tấm Cám của Ngô Thanh Vân và Hạ Vi. Khi đó, nữ diễn viên đã làm rộ lên nghi án mang bầu khi diện chiếc váy suông khéo léo che vòng hai. Những lần xuất hiện gần đây, cô thường xuyên diện áo rộng, váy suông và đi những đôi giày đế thấp. Gần đây nhất là hình ảnh đón lễ Halloween của hai vợ chồng.

Tang Thanh Ha mang bau lan hai: Dau la su that?

Thời gian vừa qua, ngoài việc khéo léo che bụng bầu thì Hà Tăng khiến nhiều người ghen tị với những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng được khoe trên trang cá nhân. Cả hai hạnh phúc trong từng phút giây đời thường, những chuyến đi du lịch và tình cảm dường như ngày một thăm thiết.

Hà Tăng và Louis Nguyễn kết hôn được 4 năm, từ khi về làm dâu gia đình giàu có bậc nhất Việt Nam, nữ diễn viên rút lui khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Thi thoảng cô mới xuất hiện trong những sự kiện lớn hay những sự kiện liên quan tới công việc của gia đình chồng. Hạnh phúc của Hà Tăng là niềm mơ ước và ngưỡng mộ của bao người, cô cũng là một trong những người đẹp có được cuộc sống viên mãn khi lấy đại gia.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI