Tân Hoa hậu thế giới Megan Young: Hâm mộ Harry Potter!

30/09/2013 - 16:14

PNO - PN - Hiếm có kỳ thi Hoa hậu Thế giới nào mà ứng viên tiềm năng cho chiếc vương miện lại sớm lộ diện và kết quả cuộc thi ít gây tranh cãi như năm nay. Ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Indonesia, người đẹp Philippines Megan Young...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tan Hoa hau the gioi Megan Young: Ham mo Harry Potter!

Megan Young hạnh phúc khi được xướng tên là Hoa hậu Thế giới 2013

Năm 15 tuổi, khi khăn gói từ thành phố Olongapo (thuộc tỉnh Zambales) đến thủ đô Manila để tìm kiếm cơ hội bước vào thế giới giải trí, Megan Young không ngờ cô đang ngồi trên chuyến xe tốc hành đến với sự nổi tiếng. Chào đời ngày 27/2/1990 tại Alexandria, Virginia, Mỹ trong một gia đình có cha là người Mỹ, mẹ Philippines, Megan Young có tên đầy đủ là Megan Lynne Young và là chị cả trong gia đình có ba anh chị em. Năm Megan Young lên mười, gia đình cô sang Philippines định cư. Cái tên Megan Young bắt đầu được dư luận chú ý từ lúc cô tham gia chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng StarStruck của đài GMA và lọt vào top 3 của mùa thứ hai (diễn ra từ tháng 10/2004 đến tháng 2/2005). Tuy không giành được giải quán quân nhưng thành công đó cũng đủ là bước đệm để cô bước vào làng showbiz. Sau hai năm cộng tác với GMA-7, Megan Young ký hợp đồng với đối thủ của GMA-7 là đài ABS-CBN - nơi em gái của cô: Lauren Young đang làm việc. Tại ABS-CBN tên tuổi Megan Young bắt đầu tỏa sáng trong vai trò MC, diễn viên. Người đẹp này từng được đánh giá cao khi vào vai “ác nữ” trong phim truyền hình Cô gái xấu xí phiên bản Philippines (năm 2008). Được khen ngợi về khả năng diễn xuất nhưng đạo diễn mới là đích nhắm của Megan Young trong tương lai. Để thực hiện ước mơ này, tân Hoa hậu Thế giới đang tích cực theo học chuyên ngành làm phim kỹ thuật số ở Trường De La Salle-College of Saint Benilde. Ngoài ra Megan Young thú nhận, cô còn một giấc mơ “bí mật” khác là trở thành biên tập của một tạp chí thời trang.

Trong đời thường, cô gái đẹp nhất thế giới này chia sẻ, cô thích chơi game, đọc sách, nhất là bộ truyện Harry Potter. Người đẹp này cũng thích những bộ phim hay game liên quan đến chủ đề xác sống như phim 28 Days Later, game Zombie Tsunami, Left 4 Dead.

Đăng quang trong niềm tự hào của người dân Philippines nhưng tân Hoa hậu Thế giới được dự báo sẽ đối mặt với nhiều rắc rối vì từng chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí dành cho đàn ông Rogue hồi năm 2012.

 Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI