Suy sụp khi phát hiện chồng mua vé xem nhạc cùng bồ nhí

10/07/2023 - 19:31

PNO - Số tiền anh bỏ ra cho bồ trẻ mua vé nhạc của BlackPink là không nhỏ, bằng cả mấy tháng trời mua sữa cho con.

Mấy hôm nay, thông tin nhóm nhạc BlackPink về Việt Nam biểu diễn sốt rần rần mạng xã hội. Tôi chẳng quan tâm là mấy, vì bản thân tôi thế hệ 8X, dù đã từng có thời thích nhạc Hàn, mê những nhóm K-Pop, nhưng với cuộc sống áo cơm, chồng con, bây giờ tôi không còn biết nhiều về thời sự âm nhạc như các em 9X hay gen Z sôi động.

Sự ngọt ngào, tươi trẻ của cô ta đã thu hút chồng tôi (Ảnh minh họa)

Sự ngọt ngào, tươi trẻ của cô ta đã thu hút chồng tôi (ảnh minh họa)

Tôi sẽ tiếp tục làm ngơ, chẳng theo dòng tin tức nếu không biết được có ngày chồng tôi mua vé xem đêm nhạc ấy cho cô bồ trẻ.

Cách đây mấy ngày, chồng thông báo sẽ đi công tác Hà Nội vào cuối tháng, trùng đúng ngày với buổi biểu diễn ấy.

Anh nói rằng chuyến đi này là để cùng sếp để ký một dự án mới. Tôi thậm chí còn vui vẻ chuẩn bị đồ đạc cho anh, nghiên cứu vài shop quần áo để chồng có thể bảnh bao hơn.

Rồi tôi sững sờ phát hiện anh chi gần 20 triệu cho tiền vé để anh và bồ có thể đi “quẩy”. Chồng tôi chưa từng mê xem nhạc, chưa từng thích nơi đông đúc, ồn ào, càng không biết gì về các nhóm nhạc Hàn Quốc. Vậy anh đặt vé đôi để làm gì nếu không phải ngoại tình?

Hình như trời thương tôi, nên cho tôi thấy cái tin nhắn của người đặt vé giùm anh cùng lời chúc "Anh và vợ đi chơi vui vẻ nhé".

Tôi điên cuồng dò hết danh sách bạn bè anh, cho tới khi thấy bức hình tấm vé y hệt cái ảnh anh nhận được. Mấy dòng chữ viết trên trang cá nhân của cô ta khiến tôi run rẩy: “Anh yêu thưởng cho bé, vì bé học giỏi”.

Cô gái ấy vẫn chỉ là sinh viên, một cô gái ngọt ngào. Vài tấm hình của cô ấy có gắn thẻ một nhân vật đặc biệt - một tài khoản ảo mà tôi dễ dàng nhận ra đó chính là chồng mình thông qua cách viết, cách chụp ảnh.

Họ hẹn hò nhau từ nhiều tháng trước, có những tấm hình đi chơi chung, ăn uống cùng nhau, thậm chí còn có những tấm ảnh ôm hôn, nắm tay nhau được đăng tải. Tôi nhận ra bóng lưng ấy, góc mặt ấy, bàn tay ấy chính là người đã đầu gối tay kề với mình nhiều năm. Dù cô ta có cố làm mờ, cắt cúp thì tôi vẫn đau đến nghẹt thở khi biết chắc chắn chồng đã phản bội.

Anh về nhà vẫn tỉnh như không, vẫn vui vẻ và đầy háo hức cho chuyến đi sắp tới. Mới hôm qua, anh còn khoe vé máy bay đã đặt sớm, báo trước sẽ bận, không nghe được điện thoại của vợ bởi vì chuyến đi này rất quan trọng.

Trong khi tôi phai nát óc tính toán, tằn tiện từng đồng để lo cho con cái tiền sữa, tiền học hàng tháng. Trong khi tôi cũng có những niềm yêu thích chưa bao giờ được lắng nghe, thì anh sẵn sàng vui vầy bên người tình trẻ, đáp ứng mọi đòi hỏi, dành thời gian chăm sóc chiều chuộng cô ấy.

Tôi hoàn toàn sụp đổ khi biết chồng phản bội (Ảnh minh họa)

Tôi sụp đổ khi biết chồng phản bội (ảnh minh họa)

Tôi không biết phải đối diện với chuyện này như thế nào. Tôi chỉ muốn gào thét, cắn xé chồng, làm bung bét mọi chuyện. Nhưng xem đi xem lại vẻ ngọt ngào, tươi trẻ của cô sinh viên ấy trên Facebook, tôi khựng lại. Tôi mất tự tin một cách thảm hại, thậm chí có lúc tôi còn nghĩ rằng anh làm sao cưỡng được sự tươi mát của cô ấy. Trong khi tôi đã để mình xấu xí, nhăn nheo, nhếch nhác...

Chợt tôi nhận ra, mình mới là người cần được chăm sóc tinh thần. Đã bao lâu tôi không còn cuồng nhiệt, mê say bất cứ gì riêng tư? Đã bao lâu tôi không mang tay tự thưởng cho mình một chuyến đi chơi, một lần thưởng thức nghệ thuật? Đã bao lâu tôi đã không đòi hỏi chồng?

Tấm vé anh mua thực sự đã khiến tôi tỉnh ngộ, rằng đáng ra nó phải thuộc về tôi chứ không phải cô gái trẻ đó. Cũng nhờ tấm vé ấy, tôi đã hiểu hơn về chồng, về chính cuộc hôn nhân mà mình cứ ngỡ là rất hạnh phúc.

Tôi sẽ chuẩn bị mọi "chứng cứ", chúng tôi sẽ ngồi xuống, nói chuyện nghiêm túc về hôn nhân. Còn sau đó, có sao đi nữa thì tôi cũng sẽ học cách yêu bản thân mình trước nhất.

H.Quyên

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(3)
  • Linh 13-07-2023 08:37:03

    Giờ chị mới biết điều này thì hơi muộn rồi đó. Haizzz

  • Dolphinnguyen 12-07-2023 04:55:36

    Chăm sóc bản thân mình là bài học cay đắng mà người phụ nữ nào có chồng ngoại tình đều phải rút ra. Đàn ô yêu bằng mắt. ! Thức đêm thức hôm chăm con đến tàn tạ. Để chồng ngủ yên còn có sức đi làm. Hậu quả là ô chồng trê trung phơi phới đi tò tí. Thật khổ là phụ nữ bớt hy sinh vì chồng thì được, nhưng con thì không. Cái vòng lẩn quẩn này phụ nữ khó mà thoát dược

  • Nguyen mai An 11-07-2023 07:09:03

    Đang nghỉ hè, nhờ chồng đặt vé đi Hà Nội xem B Pink. Nói là có người quen tặng vé. Nhờ chồng gởi con về nội trông giúp.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI