Suboi trượt bình chọn, ca sĩ người Singapore thắng MTV EMA 2019

04/11/2019 - 08:18

PNO - Ở hạng mục 'Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất', ca sĩ Suboi của Việt Nam không vượt qua số phiếu bình chọn của nữ ca sĩ người Singapore - Jasmine Sokko.

Lễ trao giải MTV EMA (European Music Awards - Giải thưởng Âm nhạc châu Âu) đã chính thức diễn ra tại Seville, Tây Ban Nha vào ngày 3/11, theo giờ địa phương. Ca sĩ Suboi - đại diện Việt Nam tham dự tranh tài ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) đã không vượt qua số phiếu bình chọn của nữ ca sĩ người Singapore - Jasmine Sokko.

Chiến thắng của ca sĩ Jasmine Sokko được cho là bất ngờ vì vượt qua 2 ứng cử viên sở hữu lượng fan lớn gồm Yuna (Malaysia) và Rich Brian (Indonesia).

Nữ ca sĩ người Singapore năm nay 23 tuổi, cô gây ấn tượng với việc giấu mặt đằng sau những lớp mặt nạ mỗi khi xuất hiện. Ngoài vai trò ca sĩ, Jasmine tham gia sáng tác và sản xuất âm nhạc. Jasmine Sokko quan tâm đến các vấn đề xã hội và cô cho việc phản ánh các hiện trạng cuộc sống là nhiệm vụ trong âm nhạc của mình.

Suboi truot binh chon, ca si nguoi Singapore thang MTV EMA 2019
Nữ ca sĩ Jasmine Sokko liên tục giấu gương mặt sau lớp mặt nạ ở bất cứ nơi đâu cô xuất hiện

Kết quả ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất phụ thuộc vào số lượng bình chọn trực tuyến. Trên trang cá nhân của ca sĩ Suboi, khi có danh sách đề cử chính thức, cô liên tục kêu gọi khán giả bình chọn trong thời gian quy định từ 1/10 - 3/11. Trước đó, Việt Nam từng chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất vào các năm 2013 (Mỹ Tâm), 2015 (Sơn Tùng M-TP) và 2016 (Đông Nhi).

Tại Lễ trao giải MTV EMA 2019, kết quả chiến thắng ở các hạng mục gần như không bất ngờ. Tuy nhiên, trường hợp của nữ ca sĩ Ariana Grande với 7 đề cử chính thức - nghệ sĩ có số đề cử nhiều nhất tại lễ trao giải năm nay ra về tay trắng là kết quả mà người hâm mộ của cô không hài lòng.

Suboi truot binh chon, ca si nguoi Singapore thang MTV EMA 2019
Các đề cử thắng giải của MTV EMA 2019 không quá bất ngờ

Ở các hạng mục chính, Taylor Swift thắng Nghệ sĩ người Mỹ xuất sắc nhất Video tốt nhất dành cho MV Me!. Hạng mục Nghệ sĩ xuất sắc nhất gọi tên Shawn Mendes. Ca khúc xuất sắc nhất thuộc về Billie Eilish với Bad guy. Nữ ca sĩ Halsey chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ nhạc Pop xuất sắc nhất... Đại diện Hàn Quốc, nhóm nhạc BTS giành chiến thắng ở 2 hạng mục Trình diễn trực tiếp xuất sắc nhất (Best live) và Nghệ sĩ được yêu thích nhất (Best fans).

Minh Tú (theo MTV)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI