Sự thật sau lớp trang điểm gây sốt trên mạng

22/05/2015 - 15:36

PNO - PN - Mọi người thường nói vui “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Thật vậy, đoạn video tự quay lại cảnh trước và sau khi tẩy trang của cô gái Hàn Quốc đã làm cả thế giới phải sững sờ...

edf40wrjww2tblPage:Content

.

Su that sau lop trang diem gay sot tren mang

Cô gái xinh đẹp xuất hiện với đôi mắt to tròn đen lay láy ở đầu đoạn clip.

Su that sau lop trang diem gay sot tren mang

Sau đó có lấy bông gòn thấm nước tẩy trang và bắt đầu lau đi lớp trang điểm ở nửa mặt bên phải của mình.

Su that sau lop trang diem gay sot tren mang

Cô gái đặc biệt tạo sự chú ý đến vùng mắt để các khán giả có thể nhận ra sự khác biệt.

Phụ nữ từ lâu đã biết về sức mạnh huyền diệu của trang điểm (make-up), khi mascara có thể biến đôi mắt mệt mỏi thành xinh đẹp và kem che khuyết điểm giúp che đậy vô số vết thâm trên da.

Hình 1: Sự “lột xác” của một cô gái Hàn Quốc trong đoạn video trên internet đã thực sự chứng minh những gì mà mỹ phẩm có thể làm được.

Đoạn video trên YouTube của người phụ nữ giấu tên khi cô tẩy lớp make-up đã lan đi nhanh chóng với hơn 2,8 triệu lượt xem kể từ khi được tải lên vào ngày 2/5 vừa qua..

Đoạn video kèm theo nhạc nền vui vẻ, cho thấy người phụ nữ mỉm cười trước máy quay với một khuôn mặt được trang điểm đầy đủ. Sau đó, cầm một miếng bông, thấm ướt nước tẩy trang và từ từ bôi lên khuôn mặt của mình.

Su that sau lop trang diem gay sot tren mang

Và chỉ sau vài lần bôi nhẹ, lớp tẩy trang trên nửa mặt của cô gái hoàn toàn biến mất, để lại một diện mạo hoàn toàn khác biệt với đôi mắt một mí đặc trưng.

Chỉ sau một vài động tác, người phụ nữ đã loại bỏ lớp trang điểm ở nửa mặt bên phải của cô. “Sự thật” trên gương mặt mộc của cô cho thấy một làn da sậm màu và kém mịn màng hơn. Bên cạnh đó, đặc biệt gây chú ý chính là vùng mắt, sự khác biệt đáng kể giữa mắt trái và phải của cô về kích thước đã khiến người xem bối rối.

Mặc dù nhiều người suy đoán cô đã đeo kính áp tròng, đoạn clip cho thấy cô không hề dành thời gian để tháo kính, tất cả sự khác biệt chỉ là tác dụng của bút kẻ mắt.

Su that sau lop trang diem gay sot tren mang

So sánh hai bên mắt có trang điểm và không trang điểm 

Su that sau lop trang diem gay sot tren mang

Bây giờ, từ sự thành công của đoạn clip, đã có một loạt bình luận từ các khán giả khi họ đang cố gắng giải mã sự kỳ diệu đằng sau việc trang điểm.

Một số người bình luận tỏ ra ngạc nhiên “mắt cô ấy biến đâu mất rồi ?!” và “trang điểm thật là nhiệm màu”. Một số khác ra vẻ đồng cảm hơn đối với phụ nữ: “Là một người phụ nữ thực sự khó khăn” và “Ôi! Tôi rất vui vì tôi được sinh ra là nam giới.”

Nhưng câu hỏi chung của tất cả mọi người dường như là: Cô ấy đã sử dụng loại mỹ phẩm mắt và nước tẩy trang của hãng nào vậy?
Theo tờ Washington Post, người dân Hàn Quốc chi tiêu khoảng 10 tỷ USD vào mỹ phẩm mỗi năm, trong đó nam giới chiếm khoảng 10 phần trăm (1,5 tỷ USD) trong tổng số doanh thu.

TẤN VĨ
(Theo Daily Mail)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI