Sơn Tùng M-TP khẳng định mình vẫn là đàn em của Noo Phước Thịnh

23/07/2015 - 09:56

PNO - PN - Sau sinh nhật lần thứ 21, Sơn Tùng tiếp tục cho ra đời dự án âm nhạc Âm thầm bên em.

Không ngủ quên trên đỉnh cao của sự nghiệp, ngay sau buổi sinh nhật hoành tráng được tổ chức như buổi họp fan kèm biểu diễn bán vé, Sơn Tùng M-TP cùng ê-kíp đã gấp rút hoàn thành dự án mới để gửi đến khán giả, khởi đầu là single Âm thầm bên em.

Son Tung M-TP khang dinh minh van la dan em cua Noo Phuoc Thinh

Son Tung M-TP khang dinh minh van la dan em cua Noo Phuoc Thinh

Nếu trước đây, các khán giả yêu thích Sơn Tùng M-TP qua những ca khúc sôi động và những màn vũ đạo "không giống ai" của anh chàng như: Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua... thì với sản phẩm lần này,  Sơn Tùng M-TP giới thiệu đến khán giả những giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn.

Nam ca sĩ chia sẻ nguyên nhân chuyển hướng: "Tôi biết có rất nhiều khán giả trông đợi những tác phẩm sôi động giàu cảm hứng từ tôi, nhưng giai đoạn này tôi muốn dành những cảm xúc mà mình chắt lọc được trong thời gian qua vào một bản ballad nhẹ nhàng để chính tôi được thay đổi cảm hứng, thay đổi hương vị để giữ được lửa với âm nhạc. Tôi là thế, không nhất thiết mình phải lặp lại thành công của mình hay trào lưu đang được ưa chuộng, tôi thích làm những gì mà tôi tâm đắc nhất, cảm hứng nhất, và bây giờ tất cả điều đó tôi dành cho Âm thầm bên em".

Son Tung M-TP khang dinh minh van la dan em cua Noo Phuoc Thinh

Son Tung M-TP khang dinh minh van la dan em cua Noo Phuoc Thinh

"Âm thầm bên em đã được viết cách đây khá lâu, trong một buổi chiều tôi bệnh nằm nhà, người bạn thân ghé thăm với một phần cánh gà chiên nước mắm, một lon nước ngọt cho tôi và một lon bia cho hắn. Hai anh em tỉ tê tâm sự giết thời gian thì bỗng dưng hắn có cảm xúc thế nào đấy mà lại kể tuôn ra câu chuyện tình cảm buồn trong quá khứ. Tôi nghe câu chuyện đấy và có lẽ do ngoài cửa sổ có thêm trận mưa rào khiến cho tôi rung động và thế là những câu hát đầu tiên của Âm thầm bên em đã hình thành trong đầu tôi ngay lúc ấy. Sau này tôi phát triển thành một tác phẩm hoàn chỉnh chính từ những câu hát đầu tiên trong buổi chiều mưa ấy” - Sơn Tùng chia sẻ thêm.

Với sản phẩm mới, Sơn Tùng M-TP và ê kíp sẽ tổ chức hẳn một buổi ra mắt single cho fan. Cụ thể, 50 fan may mắn sẽ được đưa đến một studio bí mật vào ngày 4/8. Tại đây đúng 15 giờ, Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn live cùng với ban nhạc duy nhất bài hát Âm thầm bên em. Toàn bộ buổi ra mắt sẽ được truyền hình live thông qua kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP để khán giả khắp nơi có thể theo dõi.

Sát cánh bên Sơn Tùng M-TP và cũng là người chủ trì buổi gặp gỡ truyền thông lần này là quản lý - đạo diễn kiêm nhà sản xuất Quang Huy. Khá nhiều câu hỏi được đặt ra từ các phóng viên cho hai nhân vật chính. Một trong những chi tiết đặc biệt được quan tâm là những chia sẻ của Noo Phước Thịnh về Sơn Tùng trong bài phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ cho biết mình chưa xem nội dung bài báo này: "Anh Noo Phước Thịnh nói không có gì sai cả. Nếu so về tuổi nghề và tuổi đời thì tôi luôn là đàn em của anh ấy thật. Những chia sẻ của Noo rất bình thường, không có gì nhạy cảm đến nỗi phải bàn tán".

Ngoài ra, khi được hỏi về thông tin cát-xê của Sơn Tùng M-TP khá cao, nhưng đối tượng của nam ca sĩ lại là khán giả trẻ, nhất là các show trường học thì như vậy có nên cân chỉnh lại không, đạo diễn Quang Huy thay mặt Sơn Tùng giải đáp: "Vì Tùng chỉ thoải mái khi thể hiện những sáng tác của mình nên chúng tôi luôn chủ động dành thời gian cho nghệ sĩ của mình sáng tạo. Chính vì vậy, chúng tôi chỉ nhận lịch diễn cho Tùng trung bình 7 show trong một tháng. Có những show khi gọi đến dù trả cát-xê cao hơn nhưng khi đã nhận đủ số lượng show trong tháng thì chúng tôi cũng không nhận".

LAM KHÁNH
Ảnh: DUY ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI