Sol vàng: Elvis Phương sẽ hát “ngoài sóng”

22/04/2014 - 17:49

PNO - PNO - Vì thời lượng sóng truyền hình có hạn trong khi các ca khúc mà Elvis Phương thể hiện được khán giả yêu mến lại quá nhiều nên nam ca sĩ gạo cội này sẽ có thêm một chương “ngoài sóng” tại liveshow Chút gì để nhớ - kỷ niệm...

edf40wrjww2tblPage:Content

Sol vang: Elvis Phuong se hat “ngoai song”

Theo đó, chương trình có ba phần chính: Thời nhạc trẻ kể về những ngày đầu Elvis Phương đi hát với những bản nhạc ngoại và sau đó là thành viên của nhóm Phượng Hoàng, gồm những ca khúc như Tôi muốn, Yêu đời yêu người, Blue Suede Shoes; Những tình khúc một thời với những bài hát khẳng định tên tuổi Elvis Phương như Đàn bà, Lầm, Tình cho không, Mười năm tình cũ… và Những dấu ấn cuộc đời kể về tình bạn của Elvis Phương với Lê Hựu Hà, Nguyễn Trung Cang và mối lương duyên với Nguyễn Ánh 9, Nguyễn Vũ…

Ba phần trên được gói gọn trong thời lượng hai giờ phát sóng trực tiếp trên VTV9, để sau đó là phần Hát theo yêu cầu của khán giả.

Theo Elvis Phương, điều đáng tiếc nhất là không có ai trong ban nhạc Phượng Hoàng ngày nào có mặt trong liveshow này. “Lê Hựu Hà và Nguyễn Trung Cang thì đã qua đời, nhac sĩ Lê Huy thì đang sống ở nước ngoài, trong nước chỉ còn lại tay trống Nguyễn Trung Vinh nhưng giờ không biết Trung Vinh ở đâu” - ông nói.

Vì là nhân vật “mở hàng” cho chuỗi chương trình Sol Vàng, nên Elvis Phương có chút áp lực, dù ông hoàn toàn tự tin vào khả năng hát live của mình. Vấn đề hát live cũng là điều mà nhiều người băn khoăn nhất cho chương trình này, bởi theo format, nhân vật chính của mỗi chương trình sẽ là một gương mặt gạo cội, có nhiều cống hiến. Điều đó đồng nghĩa với việc ca sĩ đó đã có tuổi và có thể sức khỏe không đủ để đảm bảo cho việc hát live liên tục trong hai tiếng đồng hồ.

Tuy nhiên, theo đạo diễn Đinh Anh Dũng, một trong những tiêu chí để trở thành nhân vật chính của chương trình là phải hát live tốt.

Trong liveshow đầu tiên của Sol Vàng - đêm Elvis Phương, khách mời gồm các nam ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Phạm Anh Khoa, Lê Hiếu và Dương Triệu Vũ.

Chương trình diễn ra vào 10/5 tại sân khấu Lan Anh.

Tin, ảnh: VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI