Sinh con ngay trong phòng vệ sinh quán cafe internet

17/05/2015 - 20:47

PNO - PN - Một phụ nữ tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) sau khi vừa sinh con trong phòng vệ sinh của một quán cafe internet đã quay ngay lại máy tính để tiếp tục lướt web trước sự sững sờ của những người xung quanh, báo Người Thượng Hải cho...

Sinh con ngay trong phong ve sinh quan cafe internet

Sinh con ngay trong phong ve sinh quan cafe internet

Chúng nghiện internet - Ảnh: getty Images

Nhân viên và khách hàng tại quán nghe tiếng khóc trẻ em trong phòng vệ sinh đã vội chạy vào và phát hiện một người phụ nữ giữa một vũng máu với đứa bé mới sinh chưa được cắt rốn trên tay. Mọi người vội gọi cứu thương và giúp người phụ nữ đứng lên. Nhưng trước sự ngạc nhiên của mọi người, cô ta thản nhiên quay trở lại với chiếc máy tính và tiếp tục lướt web cho đến khi xe cứu thương xuất hiện. Cô ta cũng từ chối chiếc cáng mà nhân viên y tế mang tới, tự mình bước lên xe cứu thương.

Theo thông tin báo chí tiết lộ, cô gái 24 tuổi sắp đến kỳ sinh này dự định tới gặp bạn trai tại quán trước khi vào bệnh viện để sinh con, nhưng lại mắc kẹt tại đó bởi ghiền lướt web. Và trong khi đi vệ sinh, đứa bé đã ra đời sớm hơn dự kiến.

Hiện cả 2 mẹ con đều đã an toàn và đang được chăm sóc tại bệnh viện. Tuy nhiên người ta vẫn không thể nào hiểu được điều hấp dẫn gì trên mạng khiến cô ta quên đi cơn đau để đến nỗi đứa bé phải ra đời trong nhà vệ sinh.

Đây không phải lần đầu chứng nghiện game và lướt web gây ra những tai nạn chết người. Tháng Tư năm nay, một người đàn ông ở California đã bi đứt gân ngón tay trong khi chơi trò Candy Crush Saga trên điện thoại. Cũng trong thời gian này, cảnh sát Hàn Quốc đã bắt giữ một người đàn ông thất nghiệp mải chơi game online trong một quán internet mấy ngày liền đến nỗi bỏ đói đến chết đứa con trai 28 tháng tuổi. Còn tại Đài Loan, một người đàn ông 32 tuổi đã đột tử trong khi chơi game không nghỉ suốt 3 ngày liền.

DƯƠNG BÍCH LIÊN
(Theo IBTimes)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI