Showbiz 29/9: Thanh Ngọc 6 năm kết hôn chưa có con, Lâm Tâm Như bầu vẫn vất vả

29/09/2016 - 19:48

PNO - Thanh Ngọc buồn vì chưa có con, Brad Pitt tự nguyện xét nghiệm ma túy... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 29/9.

Thanh Ngọc buồn vì chưa có con sau 6 năm kết hôn

Mới đây, Thanh Ngọc vừa có những trải lòng về cuộc sống của mình sau 5 năm kết hôn. Thanh Ngọc cho biết, cuộc sống của cô may mắn và êm đềm, dù không bằng ai cũng cô hạnh phúc vì hai vợ chồng đều biết nghĩ, hy sinh vì nhau.

Showbiz 29/9: Thanh Ngoc 6 nam ket hon chua co con, Lam Tam Nhu bau van vat va
 

Bất cứ khi nào chồng của Thanh Ngọc cũng muốn làm cô vui, cô chia sẻ cả hai vợ chồng lúc nào cũng cố gắng giữ lửa để hôn nhân được bền bỉ. Nhiều người khi nhìn vào cuộc hôn nhân của cô không nghĩ hai người đã ở bên nhau được 6 năm vì lúc nào cũng như vợ chồng son vậy.

Điều trăn trở nhất với Thanh Ngọc là 6 năm kết hôn nhưng chưa thể có con: "Chia sẻ thật lòng, có con là mong ước cháy bỏng của chúng tôi nhưng duyên chưa tới mình đành chịu. Cả hai bên gia đình cũng không ai hối thúc. Tôi nghĩ bản thân may mắn vì có được người chồng hiểu và yêu thương mình. Anh không trách móc gì mà ngược lại còn đồng lòng chia sẻ với tôi. Anh nói, chuyện con cái khi nào có cũng được, miễn sao hai vợ chồng nương tựa, yêu thương nhau đến già. Nghe vậy tôi càng thương anh hơn.

Nhìn xung quanh ai cũng có con, tôi buồn. Tôi chỉ muốn sinh con cho chồng vì biết anh mê con nít, nhưng đâu phải chuyện gì muốn là được. Bây giờ cả hai chỉ biết sống tốt và cầu nguyện ông bà phù hộ."

Lâm Tâm Như bầu 5 tháng vẫn khệ nệ mang bầu

Mới đây, phóng viên vừa ghi lại được những hình ảnh của Lâm Tâm Như hôm 28/9, khi cô một mình đẩy cả xe đồ đạc tại sân bay. Bầu bí đã gần 5 tháng nhưng cô đào Đài Loan vẫn liên tục di chuyển giữa các thành phố Bắc Kinh, Đài Loan... để tham dự các hoạt động. 

Showbiz 29/9: Thanh Ngoc 6 nam ket hon chua co con, Lam Tam Nhu bau van vat va
 

Lâm Tâm Như tự mình mang vác khá nhiều đồ đạc mà không cần ai trợ giúp. Nhiều người lên tiếng chỉ trích chồng cô, Hoắc Kiến Hoa chỉ quan tâm đóng phim mà không quan tâm tới vợ dù cho Lâm Tâm Như khẳng định mình độc lập mọi thứ.

Chính sự quá riêng rẽ trong nhiều chuyện khiến cho dư luận từng đặt nghi vấn hai người có trục trặc sau hôn nhân. Là người tham công tiếc việc, Lâm Tâm Như vẫn chưa nghỉ ngơi để chuẩn bị cho quãng thời gian làm mẹ của mình.

Brad Pitt tự nguyện test ma túy trong cuộc điều tra bạo hành con

Sau khi vướng phải thông tin quát tháo, đánh cậu con trai cả Maddox thì Brad Pitt đã bị Cơ quan Dịch vụ Gia đình và Trẻ em Los Angeles gọi đến thẩm vấn. 

Showbiz 29/9: Thanh Ngoc 6 nam ket hon chua co con, Lam Tam Nhu bau van vat va
 

Tờ US dẫn một nguồn tin cho biết nam diễn viên đã tự nguyện làm xét nghiệm để xác định xem có dùng chất gây nghiện hay không. Thủ tục này không bắt buộc nhưng ông bố 6 con đã xin được làm: "Anh ấy đã thực hiện điều này một cách nghiêm túc và cam kết rằng anh chưa bao giờ bạo hành con".

Brad Pitt cùng những người ở bên mình đang cố gắng làm mọi cách để có thể giành được quyền nuôi con sau khi Angelina đưa con đến một tòa lâu đài riêng và cắt đứt mọi liên lạc với chồng cũ. Những diễn biến xung quanh vụ ly hôn vẫn đang ồn ào dư luận.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI