Showbiz 28/9: Nguyễn Thị Loan lại thi hoa hậu, Ngọc Hân sắp kết hôn?

28/09/2016 - 20:00

PNO - Mỹ nữ số 1 Philippines được khen nức nở, Nguyễn Thị Loan lại thi hoa hậu, Ngọc Hân có kết hôn là những thông tin giải trí hấp dẫn ngày 28/9.

Mỹ nữ số 1 Philippines được khen nức nở

Nổi tiếng qua hàng loạt bộ phim đình đám, đệ nhất mỹ nhân Philippines Marian Rivera là cái tên được yêu thích khắp châu Á. Ngoài hâm mộ nhan sắc, sự nổi tiếng thì hạnh phúc của cô bên chàng bạn diễn điển trai Dante cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Showbiz 28/9: Nguyen Thi Loan lai thi hoa hau, Ngoc Han sap ket hon?
 

Cả hai vừa chào đón sự ra đời của cô công chúa nhỏ cách đây không lâu và tổ ấm của hai người thực sự thêm trọn vẹn. Cả hai ngoài công việc thường xuyên dành thời gian cùng nhau đi du lịch, thăm thú khắp nơi trên thế giới.

Mới đây, hai vợ chồng vừa đưa con gái tới Mỹ. Trong những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy tình cảm cả hai vẫn ngọt ngào như lúc đây. Một trong những bức hình rất được khen là hình ảnh nữ diễn viên cho con bú nơi công cộng. Không cần giữ gìn hình ảnh của ngôi sao hạng A, cô quá tuyệt khi đặt hình ảnh người mẹ lên trên hết và xứng đáng được ngợi khen.

Hoa hậu Ngọc Hân sắp kết hôn

Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin Hoa hậu Việt Nam 2010 sắp kết hôn, thông tin được một nhiếp ảnh gia chia sẻ. Theo thông tin từ người này, Ngọc Hân sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

Showbiz 28/9: Nguyen Thi Loan lai thi hoa hau, Ngoc Han sap ket hon?
 

Tin đồn Ngọc Hân sắp kết hôn khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, cô là người đẹp có đời tư kín tiếng và chưa từng hé lộ chuyện tình yêu của mình. Vậy thực sự Ngọc Hân sẽ lên xe hoa sau 6 năm đăng quang?

Trả lời phóng viên, Ngọc Hân phủ nhận: "Không hề có chuyện tôi sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Nếu có tin vui, chắc chắn tôi sẽ thông báo với mọi người. Tôi còn chưa đến 30, vẫn còn rất trẻ nên không vội lập gia đình. Từ giờ đến dịp cuối năm, tôi cũng đã kín lịch làm việc rồi".

Nguyễn Thị Loan thi Miss Grand International

Mới đây, thông tin Nguyễn Thị Loan sẽ thi Hoa hậu Hòa Bình thế giới (Miss Grand International) khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, cái tên Yến Nhi sẽ là người tham dự cuộc thi này sau khi kết thúc Hoa khôi Áo dài 2016.

Showbiz 28/9: Nguyen Thi Loan lai thi hoa hau, Ngoc Han sap ket hon?
 

Thế nhưng, do Yến Nhi không xin được visa đi Mỹ nên cô đành lỡ hẹn. Trước đó, Yến Nhi từng tập luyện rất vất vả và tích cực tập luyện cho cuộc thi năm nay nhưng lại xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Yến Nhi được đánh giá rất cao tại cuộc thi này.

Nguyễn Thị Loan từng lọt top 25 Hoa hậu Thế giới 2014, từng thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và dù nhận lời mời khá gấp nhưng cô vẫn quyết định dự thi. Hy vọng người đẹp này sẽ đem về thành công cho Việt Nam.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI