Showbiz 2/11: Đám tang nghệ sĩ Phạm Bằng, người quyền lực lên tiếng vụ Lan Khuê

02/11/2016 - 20:00

PNO - Thông tin chính thức về tang lễ của nghệ sĩ Phạm Bằng, sự thật vụ Lan Khuê - Minh Tú đổi đồ là những tin giải trí hấp dẫn ngày 2/11.

Thông tin về tang lễ nghệ sĩ Phạm Bằng

Sau khi con cháu về đông đủ, những công việc chuẩn bị tang lễ cho nghệ sĩ Phạm Bằng cũng mới được chia sẻ với mọi người. Theo thông tin từ phía gia đình ông, lễ viếng NSƯT Phạm Bằng sẽ được tổ chức từ 12h30 - 14h ngày 4/11 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (5 Trần Thánh Tông, Hà Nội).

Showbiz 2/11: Dam tang nghe si Pham Bang, nguoi quyen luc len tieng vu Lan Khue

Ngay sau lễ truy điệu, nghệ sĩ Phạm Bằng sẽ được điện táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ Hà Nội. 

Phạm Bằng sinh năm 1931, ông nổi tiếng qua nhiều vai diễn và cả cuộc sống chuẩn mực của mình. Yêu và biết ơn vợ đến tha thiết, sau 13 năm kể từ ngày vợ mất, giờ đây nghệ sĩ Phạm Bằng có thể đoàn tụ với người đặc biệt của mình. Ông để lại cho những người ở lại niềm tiếc thương vô hơn và cả sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của mình.

Nhà sản xuất lên tiếng vụ Lan Khuê - Minh Tú

Những ngày qua, chuyện lùm xùm giữa Minh Tú và Lan Khuê khiến nhiều người chú ý. Sau khi Minh Tú đăng tải trạng thái ám chỉ Lan Khuê thì Hoa khôi áo dài đã giải thích chuyện đòi đổi đồ. Ngay sau đó, để minh oan cho thần tượng, fan hâm mộ Lan Khuê đã chia sẻ video tổng duyệt để thấy được Lan Khuê diện đồ đó từ trước.

Showbiz 2/11: Dam tang nghe si Pham Bang, nguoi quyen luc len tieng vu Lan Khue

Sau một thời gian im lặng, đại diện ban tổ chức đã lên tiếng: "Ban đầu, tất cả các trang phục cũng như thứ tự trình diễn của các người mẫu đã được sắp xếp. Tuy nhiên, sau khi tổng duyệt catwalk vào buổi sáng, chúng tôi có họp lại và quyết định đổi trang phục của Minh Tú và Lan Khuê để phù hợp hơn với phong cách trình diễn của 02 người mẫu và nhịp điệu của show diễn. Quyết định trên hoàn toàn dựa vào sự phân tích của đạo diễn Catwalk Kovit Ang (vốn chỉ đạo rất nhiều các chương trình và tuần lễ thời trang quốc tế) cùng nhà thiết kế của IVY moda. Không có chuyện chúng tôi thiên vị ai mà chỉ muốn mọi thứ hoàn hảo nhất cho buổi diễn."

Người này cũng cho biết, cả Lan Khuê và Minh Tú đều là những người mẫu chuyên nghiệp nên không có chuyện mâu thuẫn trong hậu trường như dư luận đồn đoán mấy ngày hôm nay.

Chồng trẻ không nghĩ tới việc sao nữ gốc Việt có 3 con riêng

Cuộc tình đình đám nhất làng giải trí xứ Cảng thơm không gì khác ngoài Chung Lệ Đề với tình trẻ Trương Luân Thạc. Hai người chênh nhau 12 tuổi, thậm chí Lệ Đề từng có 2 đời chồng và 3 người con trong khi Luân Thạc vẫn còn là trai tân.

Showbiz 2/11: Dam tang nghe si Pham Bang, nguoi quyen luc len tieng vu Lan Khue

Chính vì thế, cuộc tình của hai người phải nhận không ít chỉ trích, dị nghị từ dư luận. Bản thân Trương Luân Thạc cũng bị đặt nhiều dấu hỏi về tình yêu này. Vượt qua tất cả, anh vẫn chấp nhận làm chồng, làm cha và mới đây cũng trải lòng về mối quan hệ này của mình.

Anh chi sẻ lý do mình cưới là vì yêu. Anh chia sẻ: "Nếu Trời thương cho chúng tôi con cái thì đó là điều tuyệt vời nhất, còn nếu không có cũng chẳng sao. Bố mẹ đã chấp thuận cho chúng tôi lấy nhau, chắc chắn không đặt nặng việc đẻ trai gái". Anh giờ cũng chỉ quan tâm tới cuộc sống hiện tại của mình mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI