Showbiz 1/11: Lộ điều ít biết về nghệ sĩ Phạm Bằng, Dương Mịch động viên Hoắc Kiến Hoa

01/11/2016 - 20:00

PNO - Dương Mịch ủng hộ Hoắc Kiến Hoa, ảnh tuổi trẻ đẹp như tài tử của Phạm Bằng... là những thông tin hấp dẫn làng giải trí ngày 1/11.

Lộ người đứng đằng sau chuyện Hoa hậu Trái đất Philippines trả vương miện

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất đã kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp Ecuador, nhưng những câu chuyện bên lề thực sự khiến công chúng ngán ngẩm. Sau khi Giám đốc quốc gia của cuộc thi hoa hậu tại Đan Mạch tố tân hoa hậu ngủ với nhà tài trợ thì tiếp tục lộ chuyện người đẹp nước chủ nhà nói xấu tân hoa hậu.

Showbiz 1/11: Lo dieu it biet ve nghe si Pham Bang, Duong Mich dong vien Hoac Kien Hoa
 

Ngay sau sự việc bị vỡ lở, tân hoa hậu đã quyết định từ bỏ vương miện của mình. Điều này khiến nhiều người xôn xao, cho rằng tuy có mắc lỗi nhưng phải chăng Imelda Schweighart không thiết tha danh hiệu này sau một kì Hoa hậu Trái đất thất bại thảm hại?

Người đẹp chia sẻ, mẹ của cô không chịu được cảnh con phải chịu búa rìu dư luận. Hai mẹ con sẽ về New Zealand sinh sống và vì thế, việc giữ vương miện là điều không công bằng. Đại diện của nhà sản xuất cuộc thi cho biết: "Họ đã tự nguyện từ bỏ danh hiệu. Bà Schweighart nói với tôi rằng bà không thể chịu đựng cảnh này được nữa và đã thuyết phục con gái bà trả lại vương miện".

Ngỡ ngàng với ảnh quá khứ của nghệ sĩ Phạm Bằng

Sinh năm 1931, nghệ sĩ Phạm Bằng vừa trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 85 sau nhiều thập kỉ cống hiến cho nghệ thuật. Sinh ra trong gia đình Hà Nội gốc, ông không được tán thành đi theo con đường diễn xuất nhưng với tất cả niềm đa mê, ông vẫn đi theo con đường mình chọn.

Showbiz 1/11: Lo dieu it biet ve nghe si Pham Bang, Duong Mich dong vien Hoac Kien Hoa
 

Được biết đến với những vai sếp, những vai chồng lớn tuổi bên vợ trẻ khi đã ở độ tuổi xế chiều, ít ai biết Phạm Bằng trong quá khứ rất điển trai. Ông mang vẻ đẹp của những tài tử điện ảnh với từng chi tiết trên gương mặt đều thu hút người đối diện.

Những ngày cuối đời, ông giảm gần 8kg và sức khỏe suy giảm khá nhiều vì bệnh tật. Có lẽ, điều duy nhất khiến ông còn phiền lòng là không có đầy đủ các con bên mình giờ phút lâm chung. Người đi công tác người ở nước ngoài, đến giờ con cháu mới về đông đủ để tiễn ông về với vợ mình sau 13 năm xa cách. Thông tin về đám tang của nghệ sĩ Phạm Bằng sẽ được chúng tôi cập nhật tới công chúng.

Dương Mịch động viên, Hoắc Kiến Hoa cười rạng rỡ

Thời gian này có lẽ là khoảng thời gian khá tệ với vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như khi sau úp mở của Phong Đằng, người ta đồn nam diễn viên bị ép phải làm đám cưới với Lâm Tâm Như. Thậm chí, có người còn đồn rằng người đẹp Đài Loan bị sảy thai.

Showbiz 1/11: Lo dieu it biet ve nghe si Pham Bang, Duong Mich dong vien Hoac Kien Hoa
 

Trước những thông tin thất thiệt trên, Lâm Tâm Như rất tức giận còn Hoắc Kiến Hoa thì chỉ phát ngôn đơn giản "kệ bọn họ đi". Mới đây, anh vừa xuất hiện ở một sự kiện quảng bá phim. Bất ngờ nhất là sự có mặt của Dương Mịch, cô tới chúc mừng người bạn thân và cả hai dành cho nhau cái ôm rất chặt.

Hai người từng có cơ hội hợp tác trong một số bộ phim như "Trí mạng đếm ngược", "Tiên kiếm kỳ hiệp 3"... Dương Mịch tới không chỉ chúc mừng mà còn an ủi, động viên bạn sau sóng gió. Tình bạn của hai người nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI