Showbiz 11/12: Việt Nam đăng quang nam vương, mỹ nam Hàn lộ clip nóng

11/12/2016 - 20:00

PNO - Việt Nam đăng quang nam vương, đám cưới Trần Tử Hàm, mỹ nam Hàn lộ clip nóng là những tin giải trí hấp dẫn ngày 11/12.

Việt Nam đăng quang Nam vương Môi trường thế giới

Cuộc thi Nam vương Môi trường Thế giới  (Mister Eco Word 2016) vừa kết thúc với ngôi vị cao nhất đồng thuộc về Phạm Xuân Hiển của Việt Nam và Ye Htoo Win của Myanmar. Trong đó, Ye Htoo Win giành giải Nam vương du lịch Thế giới (Mister Tourism Word 2016) còn Phạm Xuân Hiển đạt giải Nam vương Môi trường Thế giới (Mister Eco Word 2016).

Showbiz 11/12: Viet Nam dang quang nam vuong, my nam Han lo clip nong

Chia sẻ niềm vui này trên trang cá nhân, Xuân Hiển cho biết: "Đây không chỉ là niềm vui dành cho riêng cá nhân tôi hay Hiển mà còn là niềm vui chung cho tất cả mọi người bởi một lần nữa thí sinh của Việt Nam lại giành được thứ hạng cao ở đấu trường Quốc tế. Thay mặt Phạm Xuân Hiển, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới đồng nghiệp, khán giả đã luôn yêu mến và đồng hành cùng chúng tôi suốt những năm tháng vừa qua."

Không quá thành công trong các cuộc thi nhan sắc dành cho nữ giới nhưng tại các cuộc thi nam vương, Việt Nam liên tiếp đoạt thứ hạng cao.

Mỹ nam Hàn Quốc biến mất sau clip nhạy cảm

Làng giải trí Hàn Quốc lại vừa lao đao bàn tán khi clip nhạy cảm của một nam diễn viên điển trai bị phát tán trên các mạng xã hội. Dù bị gỡ xuống ngay sau đó nhưng clip này đã bị down về và lan truyền lại rất nhiều.

Showbiz 11/12: Viet Nam dang quang nam vuong, my nam Han lo clip nong

Trong clip trên, nam diễn viên tự cởi trang phục, có những hành động dung tục khiêu khích. Được biết, đây là một nam diễn viên rất điển trai, từng tham gia một số bộ phim hot và chương trình Runing Man.

Báo chí Hàn cho biết: "Chúng tôi đã trao đổi với quản lý nam diễn viên A nhưng phía công ty cho biết họ cần kiểm tra lại đoạn clip trước khi đưa ra câu trả lời". Còn cư dân mạng, câu trả lời đã được tìm ra là Seo Ha Joon. Sau bê bối này, anh "biến mất", đóng cửa các trang cá nhân và chưa lên tiếng về scandal này.

Đám cưới trong mơ của Trần Tử Hàm

Sau những hình ảnh về hôn lễ truyền thống được chia sẻ, những hình ảnh tiếp theo về hôn lễ của nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp là Trần Tử Hàm tại Tây Ban Nha đã được hé lộ khiến không ít người xuýt xoa.

Showbiz 11/12: Viet Nam dang quang nam vuong, my nam Han lo clip nong

Tối 9/12, nghi thức cưới hiện đại của cặp đôi Trần Tử Hàm - Đới Hướng Vũ đã diễn ra tại tòa lâu đài cổ Castell de Santa Florentina, Tây Ban Nha. Không gian đám cưới được trang trí như trong một câu chuyện cổ tích. Cô dâu lộng lẫy bước vào lễ đài bên chú rể trong tiếng vỗ tay của mọi người.

Hôn lễ có sự hiện diện của người thân trong gia đình, bạn bè trong giới của cặp đôi hầu hết không tham dự. Đới Hướng Vũ kém Trần Tử Hàm 6 tuổi, nhưng hai người trông rất xứng đôi vừa lứa. 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI