Chồng cũ MC Hoàng Linh hé lộ sự thật khiến nhiều người bất ngờ sau ly hôn

10/12/2016 - 11:52

PNO - Không như Hoàng Linh, Trung Nghĩa kín tiếng chuyện đời tư và không ai biết hiện giờ anh đã có người mới hay chưa.

Không như Hoàng Linh, Trung Nghĩa kín tiếng chuyện đời tư và không ai biết hiện giờ anh đã có người mới hay chưa.

Sau hôn nhân đổ vỡ, MC Hoàng Linh thường xuyên chia sẻ hình ảnh của hai con cùng với bạn trai mới. Theo những gì báo chí đưa tin, bạn trai mới của cô rất gần gũi, yêu thương hai con riêng của Hoàng Linh. Nhiều người dành lời khen cho người này và đặt câu hỏi về trách nhiệm của MC Trung Nghĩa sau ly hôn.

Trước câu hỏi của dư luận, MC Hoàng Nghĩa đã chính thức lên tiếng. Anh chia sẻ: "Từ khi ly thân đến khi chính thức chia tay và đến tận bây giờ, tôi là người trực tiếp chăm sóc và nuôi nấng 2 bé.

Chong cu MC Hoang Linh he lo su that khien nhieu nguoi bat ngo sau ly hon
 

Tôi và Hoàng Linh thống nhất với nhau là con sẽ về thăm mẹ và ông bà ngoại vào mỗi cuối tuần, và mỗi khi tôi phải đi công tác, không thể có mặt ở Hà Nội thì mẹ Hoàng Linh sẽ là người trực tiếp chăm sóc 2 bé".

Trung Nghĩa cho biết mình im lặng về những chuyện này vì tâm niệm chăm sóc hai con mới là chuyện quan trọng nhất. Nhưng lần này, khi dư luận đồn đoán, hiểu nhầm thì anh mới lên tiếng để mọi người hiểu đúng.

Chọn cuộc sống im lặng, không ồn ào sau khi hôn nhân đổ vỡ với Hoàng Linh. Đây là lần đầu tiên Trung Nghĩa lên tiếng về chuyện riêng tư của mình. Trước đó, ai cũng nghĩ rằng hai con ở với Hoàng Linh sau khi hai người ly hôn.

Không như Hoàng Linh, Trung Nghĩa kín tiếng chuyện đời tư và không ai biết hiện giờ anh đã có người mới hay chưa.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI