Showbiz 9/12: Ngọc Trinh là gái ngoan 10 năm, Trương Quân Ninh bỏ đại gia

09/12/2016 - 20:00

PNO - Lý Nhã Kỳ không đổi quốc tịch, "Từ Hiền Phi" trong Võ Tắc Thiên bỏ đại gia, Ngọc Trinh là gái ngoan 10 năm là những tin giải trí hấp dẫn ngày 9/12.

Lý Nhã Kỳ không đổi quốc tịch dù được phong công chúa

Mới đây, Lý Nhã Kỳ vừa đón vinh dự lớn khi được Hoàng đế tối cao Châu Á – Mangacop Unipa Saud Al Hadj đại diện cho Chính quyền Bộ tộc Mindanao – Vương quốc Hồi giáo nhân dân thống nhất Bangsamoro – Philippines, Tổ chức Vương quốc Hồi giáo Hoàng gia tại Hội nghị Đông Nam Á ký sắc lệnh chính thức tuyên bố công nhận tước vị Công chúa Châu Á.

Showbiz 9/12: Ngoc Trinh la gai ngoan 10 nam, Truong Quan Ninh bo dai gia
 

Có thể nói đây là niềm vui của nữ diễn viên này khi tầm ảnh hưởng của cô ngày càng mở rộng ra thế giới. Người đẹp cũng được biết có nhiều mẹ nuôi, anh nuôi là những tỷ phú châu Á. Điều khiến nhiều người băn khoăn nhất là việc Lý Nhã Kỳ có thay đổi quốc tịch hay không sau khi được phong công chúa.

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô có yêu cầu không thay đổi quốc tịch và tôn giáo. Những thông tin khác về quyền lợi, trách nhiệm hay những vấn đề liên quan tới cô sẽ được chia sẻ sau ngày sắc phong chính thức. Được biết, đại lễ sắc phong sẽ diễn ra vào hai ngày 14-15.12.2016 tại Thành phố Davao, thành phố lớn nhất của Mindanao với sự tham gia của toàn thể các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Trương Quân Ninh chia tay bạn trai đại gia

Nữ diễn viên Trương Quân Ninh, người đẹp thủ vai Từ Hiền Phi trong "Võ Mỵ Nương truyền kì" vừa hé lộ chuyện tình cảm không vui của mình khi cho biết cô đã chia tay bạn trai đại gia, CEO Hoàng Khảo Vỹ.

Showbiz 9/12: Ngoc Trinh la gai ngoan 10 nam, Truong Quan Ninh bo dai gia
 

Theo như những gì người đẹp này chia sẻ, hai người chia tay vì quá bận rộn không có thời gian dành cho nhau. Nữ diễn viên muốn tập trung cho sự nghiệp hiện tại và khoảng cách địa lý xa nhau cũng là điều khiến cho mối quan hệ này tan vỡ.

Trương Quân Ninh và CEO Hoàng Khải Vỹ thừa nhận hẹn hò vào năm 2014. Cô là người đặt công việc lên trên và không muốn ràng buộc bởi kết hôn: "Tôi thật sự rất bận rộn, rất ít thời gian có mặt ở Đài Loan, lúc quay phim cũng không muốn có người tới thăm".

Ngọc Trinh tuyên bố là gái ngoan được 10 năm

Trong bài phỏng vấn gần đây về chuyện tình cảm, Ngọc Trinh ngoài chia sẻ về bạn trai mới còn hé lộ về quãng thời gian thất tình sau khi chuyện yêu đại gia Singapore tan vỡ. Tuy nhiên, cô cũng cho biết mình không hề bị ảnh hưởng nhiều bởi cô là... gái ngoan.

Showbiz 9/12: Ngoc Trinh la gai ngoan 10 nam, Truong Quan Ninh bo dai gia
 

Ngọc Trinh chia sẻ: "Mọi người để ý sẽ thấy tôi tập tennis, tập nhảy, thi Bước nhảy hoàn vũ , làm MC... trong thời gian chia tay bạn trai. Cách tôi giảm nỗi buồn chính là lấy công việc quên đi.

Đàn ông khi thất tình có thể kiếm người đàn bà khác giải khuây, còn mình phận đàn bà thì không thể. Mà tôi đã được tiếng gái ngoan 8-10 năm nay rồi. Nếu chỉ sơ sẩy 1 ngày thì sẽ mang tiếng mãi nên tôi lấy công việc để bù đắp nỗi buồn".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI