Sau Minh Hằng và Đăng Khôi, Kim Tiểu Long bị trộm vào nhà "khoắng" tiền tỷ

13/07/2016 - 16:44

PNO - Chia sẻ với báo giới, Kim Tiểu Long cho biết mình đang biểu diễn ở Hà Nội còn vợ mình đi lễ chùa nên không có ai ở nhà tối qua.

Theo báo chí đưa tin, khoảng 20h tối ngày 12/7, gia đình nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Kim Tiểu Long đã phát hiện căn biệt thự ở khu dân cư biệt lập Đại Phúc, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM có dấu hiệu đột nhập.

Ngay sau đó, người nhà nghệ sĩ này đã kiếm tra thì thấy két sắt bị đục, mất tiền, vàng, ngoại tệ trị giá gần 1 tỷ đồng. Gia đình sau đó đã trình báo lên cơ quan công an. Cơ quan công an sau đó đã đến lấy lời khai của nhân chứng, điều tra thủ phạm gây ra vụ trộm trên.

Sau Minh Hang va Dang Khoi, Kim Tieu Long bi trom vao nha

Chia sẻ với báo giới, Kim Tiểu Long cho biết mình đang biểu diễn ở Hà Nội còn vợ mình đi lễ chùa nên không có ai ở nhà tối qua. Căn biệt thự của anh nằm trong khu dân cư được bảo vệ 24/24h.

Vào giữa tháng 2 năm 2016, nam ca sĩ Đăng Khôi bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân chuyện gia đình anh bị trộm vào dịp Tết. Nam ca sĩ cho biết chỉ hơn 2 tiếng rời khỏi nhà vào đầu giờ tối, gia đình anh đã bị mất trộm một khối tài sản lớn.

Sau Minh Hang va Dang Khoi, Kim Tieu Long bi trom vao nha

Dù cho có hệ thống an ninh bảo vệ nhưng trộm vẫn vào được nhà Đăng Khôi phá két sắt và lấy đi toàn bộ tài sản với tổng trị giá khoảng 800 triệu đồng. Đây là số tiền mà vợ chồng nam ca sĩ tiết kiệm để chuẩn bị đưa mẹ đi chữa bệnh. 

Ngay sau đó, Đăng Khôi đã báo lên cơ quan chức năng để xử lí vụ việc. 

Cuối tháng 12/2015, cơ quan chức năng cũng vào cuộc xử lí vụ trộm có tài sản lớn xảy ra ở ngôi biệt thự cao cấp ở khu dân cư đường Bùi Tá Hán, P.An Phú, Q.2 thuộc quyền sở hữu của gia đình Minh Hằng.

Sau Minh Hang va Dang Khoi, Kim Tieu Long bi trom vao nha

Theo thông tin được người nhà nữ ca sĩ cung cấp cho báo chí, vào tối muộn ngày 25/12, gia đình cô có công chuyện đi ra ngoài đến khi về thì phát hiện trộm đã đột nhập và lấy đi tổng số tài sản khoảng 1,5 tỷ đồng. 

Chi tiết số tài sản bị mất gồm:  1 giỏ xách trị giá 30.000 USD, 1 đồng hồ đeo tay có giá trị 25.000 USD, 1 nhẫn có đính kim cương và 400 triệu đồng tiền mặt.

Là những người nổi tiếng với số tài sản tiền tỷ không ít sao Việt là mục tiêu của những kẻ trộm táo bạo.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI