Ly Kute được khen mẹ đảm, có hiếu: Con đường thông minh của bà mẹ đơn thân

12/07/2016 - 06:23

PNO - Sau tất cả, Ly Kute có thể bình yên với cuộc sống hiện tại và cho con trai mình một cuộc sống tốt nhất.

Mặc kệ chuyện ồn ào khi Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai, Ly Kute như tuyên bố trước đó của mình không muốn liên quan gì tới chuyện của bạn trai cũ, hai người giờ đã là người dưng nên cô không hề lên tiếng hay ám chỉ điều gì về chuyện này.

Thay vào đó, cô tập trung vào chăm sóc con trai nhỏ của mình, một cuộc sống bận rộn của bà mẹ đơn thân. Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện mình bắt gặp Ly Kute cùng mẹ và con trai đi ăn khiến không ít người phải dành lời khen cho cô gái nhỏ bé này.

Ly Kute duoc khen me dam, co hieu: Con duong thong minh cua ba me don than

Câu chuyện được người này chia sẻ: "Gặp em Ly  Kute đưa con trai và bà ngoại đi ăn tối cùng. Em bé trộm vía siêu dễ thương và bụ bẫm, nằm ê a trên ghế. Ly 1 tay gắp thức ăn 1 tay giữ bình sữa cho con ăn. Khi đứa bé khóc, cả cô và bà ngoại vội buông bát xuống nhưng cô đã nhanh mồm hơn: “Mẹ ăn đi, để con dỗ cháu cho”. Rồi cô lại nịnh bé ăn, cù vào cổ cho bé bật cười khanh khách. Tôi ngồi đằng sau, đủ thấy ánh mắt soi mói của nhiều người trong quán đang liếc nhìn cô rồi thì thầm. Rồi lại nhìn sang cô, còi dí, bé tí, trắng xanh cả người, ăn mặc gọn gàng, đi ăn tối mà mang cả chăn cả gối ngoài bỉm sữa cho con, cười hạnh phúc khi con trai bật cười. Tự dưng thấy cảm phục sự mạnh mẽ trước miệng lưỡi người đời của cô gái bé như cái kẹo ấy. Phụ nữ, khi có đứa con, dường như có thể 1 mình chống cả thế giới, thậm chí có thể phá huỷ cả thế giới nếu như bên cạnh họ có người thân ủng hộ, đón nhận và bao bọc!".

Có thể thấy, trong câu chuyện được chia sẻ trên, Ly Kute hiện lên là một cô gái bé nhỏ nhưng lại là một bà mẹ thật chu đáo, yêu thương con cũng như là người con có hiếu, biết trước biết sau. 

Sau bao sóng gió, Ly Kute vẫn thế, trước sau như một. Nếu như nhiều cô gái ở trường hợp của Ly Kute có thể tận dụng sự ủng hộ của dư luận để đòi hỏi này kia hay gây khó dễ cho bạn trai cũ, lên tiếng đá xéo người mới của bạn trai cũ nhưng Ly Kute không vậy.

Ly Kute duoc khen me dam, co hieu: Con duong thong minh cua ba me don than

Ngay từ đầu tới bây giờ, cô đã xây dựng cho mình hình ảnh một người phụ nữ hết mình vì con nhưng cũng "sống đẹp", không níu kéo, không đòi hỏi khi không còn tình cảm và cũng chưa một lần lên tiếng để thể hiện thái độ của mình dù cho những gì mà cô trải qua nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Ly Kute đã thông minh khi lựa chọn cho mình con đường đó để chăm sóc cho con mình tốt nhất, không vướng những rắc rối không đáng có. Và quả thật, dù không còn ở trong showbiz nhưng cô vẫn nổi đình nổi đám, trở thành người được yêu quý và thậm chí là thần tượng.

Theo như những gì chia sẻ úp mở trước đó, Ly Kute sẽ đưa con sang Mỹ. Sau tất cả, Ly Kute có thể bình yên với cuộc sống hiện tại và cho con trai mình một cuộc sống tốt nhất. Tất cả đều đẹp và Ly Kute chắc chắn sẽ hài lòng vì điều này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI