Showbiz 12/7: Mẹ Kỳ Duyên bảo chắc chắn là nhầm lẫn, Lê Phương không yêu Qúy Bình

12/07/2016 - 19:14

PNO - Triệu Vy bị tẩy chay, Lê Phương khoe bạn trai mới,... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 12/7.

Hà Anh đi đăng kí kết hôn với chồng Tây

Cuối cùng, sau một thời gian yêu nhau thì Hà Anh cũng chính thức trở thành vợ chồng với bạn trai người Anh khi cả hai vừa hoàn thành thủ tục kết hôn tại UBND quận Ba Đình vào sáng ngày 12/7. Cả hai đã tổ chức tiệc đính hôn vào năm ngoái với sự tham gia của gia đình, bạn bè.

Showbiz 12/7: Me Ky Duyen bao chac chan la nham lan, Le Phuong khong yeu Quy Binh

Chia sẻ về điều này, Hà Anh cho biết cô coi trọng văn hóa truyền thống của Việt Nam nên cô làm thủ tục ở quê nhà trước, sau đó mới sang Anh để nhận giấy chứng nhận kết hôn tại quê chồng.

Ông xã của Hà Anh tên là Olly kém tuổi cô, hiện đang là giáo viên một trường quốc tế ở Sài Gòn. Trong suốt thời gian yêu đương, ông xã của cô luôn bên cạnh và ủng hộ hết mình Hà Anh trong sự nghiệp showbiz của mình.

Mẹ Kỳ Duyên lên tiếng bênh con

Scandal Kỳ Duyên hút thuốc và say xỉn đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Mọi sự công kích đều đổ dồn vào cô hoa hậu 20 tuổi khi những hình ảnh của cô tạo nên những scandal vô tiền khoáng hậu của những người đẹp Việt.

Showbiz 12/7: Me Ky Duyen bao chac chan la nham lan, Le Phuong khong yeu Quy Binh

Ngay sau đó, Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi: "Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng.'

Thế nhưng mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên lại lên tiếng phủ nhận chuyện này. Bà Thêm, mẹ của Kỳ Duyên chia sẻ: "Tôi luôn theo sát con, Kỳ Duyên không hút thuốc lá từ bé đến giờ, chắc có sự nhầm lẫn".

Triệu Vy bị tẩy chay ở Trung Quốc

Sóng gió từ chuyện tin đồn ly hôn vừa mới lắng xuống thì Triệu Vy lại bất ngờ vướng phải chuyện không hay khi đứng trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ sau khi để nam diễn viên Đới Lập Nhẫn góp mặt trong bộ phim Không còn tình yêu khác mà cô là đạo diễn.

Showbiz 12/7: Me Ky Duyen bao chac chan la nham lan, Le Phuong khong yeu Quy Binh

Lê Phương có người yêu mới sau 2 năm ly hôn Quách Ngọc Ngoan

Mới đây, vợ cũ của nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan - nữ diễn viên Lê Phương đã thay đổi trạng thái của mình sang 'đang hẹn hò'. Cô cũng thay đổi ảnh bìa của mình sang ảnh chụp cô mang đôi giày của một người đàn ông.

Showbiz 12/7: Me Ky Duyen bao chac chan la nham lan, Le Phuong khong yeu Quy Binh

Ngay lập tức, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã chúc mừng hạnh phúc mới của Lê Phương. Cô cũng rất vui vẻ nhận những lời chúc phúc của mọi người cho tình yêu mới của mình. Trả lời báo giới, Lê Phương thừa nhận điều này nhưng hiện tại cô vẫn chưa muốn chia sẻ nhiều.

Lê Phương chia sẻ: "Từ hồi ly hôn đến giờ tôi cứ bị đồn đoán, gán ghép hoài. Đây là lần đầu tiên tôi khẳng định chuyện tình cảm của mình. Về mối quan hệ này, chỉ cần biết là tôi tự tin với nó. Mọi chuyện từ từ rồi cũng rõ ràng thôi". Và như vậy, tin đồn yêu Qúy Bình cũng chỉ là tin đồn mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI