Sau khi bị Thanh Lam mắng láo, giả tạo, Hồ Quỳnh Hương nói gì?

29/10/2016 - 11:58

PNO - Hồ Quỳnh Hương cho biết, sau chuyện đó, cô vẫn luôn yêu quý và tôn trọng Thanh Lam bởi đàn chị của cô là người thẳng tính, nóng tính.

Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình, ngoài cũng câu hỏi về các yếu tố chuyên môn, Hồ Quỳnh Hương còn bị "chất vất" tin đồn mâu thuẫn giữa cô và người đàn chị gạo cội Thanh Lam.

Chuyện mâu thuẫn giữa hai người bị đồn đoán bắt đầu từ ghế nóng Nhân tố bí ẩn, khi đó giữa hai HLV đã có những tranh cãi khá gay gắt. Khi đó, trong chương trình truyền hình này, Thanh Lam cũng mắng người đàn em vì những tranh cãi.

Sau khi bi Thanh Lam mang lao, gia tao, Ho Quynh Huong noi gi?

Hồ Quỳnh Hương cho biết, sau chuyện đó, cô vẫn luôn yêu quý và tôn trọng Thanh Lam bởi đàn chị của cô là người thẳng tính, nóng tính và thậm chí là sống bản năng nên chuyện đó cô không có gì phải bận tâm. Cô quên ngay câu chuyện đó khi chương trình kết thúc.

Hồ Quỳnh Hương cũng xin đính chính lại câu chuyện hôm đó để dư luận hiểu đúng hơn: "Trước khi lên sóng ngày hôm đó, cả nhóm 4 người chúng tôi đã ngồi và bàn bạc với nhau để tạo không khí, có chút kịch tính, tránh kiểu nhận xét bình bình sẽ mang lại không khí nhàn nhạt thì tôi và Tùng Dương đã bảo nhau.

Sau khi bi Thanh Lam mang lao, gia tao, Ho Quynh Huong noi gi?

Với nhạc sĩ Dương Khắc Linh là người nói tiếng Việt chưa hoàn toàn rành rẽ thì không thể tạo tranh luận. Với chị Thanh Lam là người lớn tuổi nhất ở đấy, nếu tôi và chị ấy có nói qua, nói lại sẽ không hay.

Vậy chỉ còn tôi và Tùng Dương, vì vậy, tôi và cậu ấy đảm nhận vai trò tạo không khí sôi động, kịch tính cho đêm quay đó. Thế nhưng khi vào thực tế, thì có sự việc lại không đi theo kịch bản, bên cạnh có chút hiểu lầm nên mới xảy ra chuyện như vậy".

Trước đó, dư luận cũng từng hoài nghi màn tranh cãi của bốn HLV chỉ là chiêu trò bởi lẽ, khi đó Nhân tố bí ẩn bị "át vía" bởi The Face cùng bộ ba Hà Hồ - Lan Khuê - Phạm Hương nên cố kéo sự chú ý vào chương trình. Ở thời điểm đó, Hồ Quỳnh Hương và ba HLV còn lại đã phủ nhận điều này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI