Tình hình mới nhất của nghệ sĩ Phạm Bằng sau tin đồn ung thư

28/10/2016 - 06:30

PNO - Trong suốt 3 tháng sau đó, ông gần như không ăn uống được gì và bị sụt hơn 7kg.

Thông tin được nhiều người quan tâm nhất trong thời gian gần đây là tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Phạm Bằng. Theo nhiều tin đồn đoán, nam nghệ sĩ bị cho là mắc bệnh ung thư gan và đang điều trị bệnh.

Thế nhưng, đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Nghệ sĩ Phạm Bằng đúng là đang bị bệnh nhưng không như những tin đồn. Được biết, đầu năm nay sức khỏe của ông bỗng nhiên giảm sút.

Tinh hinh moi nhat cua nghe si Pham Bang sau tin don ung thu
 

Trong suốt 3 tháng sau đó, ông gần như không ăn uống được gì và bị sụt hơn 7kg. Sau khi đi khám, các bác sĩ chẩn đoán ông bị viêm túi mật và viêm gan. Khi đã làm xong các thủ tục chuẩn bị mổ thì nghệ sĩ Phạm Bằng nghe lời động viên và khuyên nhủ của con cái sang Singapore chữa bệnh cho đảm bảo và dứt điểm lâu dài.

Tại đây, ông đã được phẫu thuật hai lần và tình hình được cải chiện. Ông cho biết: "Các bác sĩ khuyên tôi nên tiếp tục nằm viện để theo dõi và điều trị thêm. Tuy nhiên, sau 3 tuần tôi bảo con gái: 'Thôi cho bố về Việt Nam chứ cứ nằm ở đây, có lẽ phải bán nhà mất'. Chữa bệnh ở nước ngoài tốn kém lắm, chỉ tính riêng tiền nằm viện đã hết 500 USD/ngày, chưa kể tiền thuốc men, chi phí cho người đi theo chăm sóc".

Hiện tại, ông đang dưỡng bệnh ở Hà Nội. Sức khỏe của ông đã hồi phục nhưng cần nghỉ ngơi và đó cũng là lí do ông không tham gia các sản phẩm hài Tết năm nay.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI