Showbiz 27/10: Nguyễn Hoàng được đưa về quê, Kỳ Hân viết ngôn tình cho chồng

27/10/2016 - 19:59

PNO - Gia đình đưa Nguyễn Hoàng về quê, Mariah Carey bị từ hôn... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 27/10.

Diễn viên Nguyễn Hoàng được gia đình đưa về quê

Suốt thời gian qua, tình hình bệnh tình của Nguyễn Hoàng được nhiều người quan tâm. Sau một năm bị tai biến, tình trạng sức khỏe của anh chưa có nhiều tiến triển, một nửa thân bến trái bị liệt, thân bên phải có thể cử động nhưng rất hạn chế.

Showbiz 27/10: Nguyen Hoang duoc dua ve que, Ky Han viet ngon tinh cho chong

Mới đây, anh chị em của nam diễn viên đã quyết định chuyển anh về quê ở thành phố Tân An, Long An để tiện chăm sóc. Chia sẻ về quyết định này, chị gái Nguyễn Hoàng chia sẻ: "Ở quê thoáng mát và rộng rãi nên phù hợp để em tôi điều trị hơn trên Sài Gòn. Thanh Trúc bận bịu buôn bán và nuôi con trai nên không có nhiều thời gian chăm sóc chồng. Tôi phải thường xuyên lên thành phố chăm em trai nên cũng không tiện. Sau khi em dâu đồng ý, tôi và mấy anh chị em mới đưa Hoàng về quê".

Cũng theo chị gái anh, hiện tại anh có thể tự ăn nhưng chỉ được vài muỗng đầu còn thì chị vẫn phải đút cơm cho em trai. Phải chờ một thời gian nữa mới có kết quả.

Từ hôn, tỷ phú vẫn không đòi nhẫn đính hôn 10 triệu USD của Mariah Carey

Những tưởng sẽ có một cuộc tình hạnh phúc nhưng bất ngờ mới đây, ngôi sao hạng A Mariah Carey bị hôn phu tỷ phú hủy hôn. Nguyên nhân được đưa ra là chàng tỷ phú không thể chấp nhận show truyền hình mới của người vợ nổi tiếng cùng thói quen tiêu xài vô độ của cô.

Showbiz 27/10: Nguyen Hoang duoc dua ve que, Ky Han viet ngon tinh cho chong

Bạn thân của nữ ca sĩ cũng xác nhận điều này: "Mọi thứ đã chấm dứt. James không thoải mái chút nào với show truyền hình của Mariah cũng như việc cô ấy dự định tung hê cuộc sống riêng tư của họ ra cho bàn dân thiên hạ nhìn ngó". 

Hai người công khai chuyện tình cảm hồi tháng 4 năm ngoái và đính hôn vào tháng 1 năm nay. Kể từ khi yêu nhau, anh đã tặng cô hàng loạt quà tặng đắt giá, gần đây nhất tỷ phú này đã tặng Mariah chiếc nhẫn đính hôn 10 triệu USD. Sau chia tay, nam tỷ phú này nhận được nhiều lời khen khi vẫn không đòi quà.

Kỳ Hân viết ngôn tình gửi Mạc Hồng Quân

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân chia sẻ dòng trạng thái  "Chồng đi xa, ở nhà cứ nhớ, rồi lại mất ngủ". Trước đó, chỉ một ngày  sau khi Mạc Hồng Quân vắng nhà, Kỳ Hân viết: "Chồng đi xa vợ ở nhà buồn thiu".

Showbiz 27/10: Nguyen Hoang duoc dua ve que, Ky Han viet ngon tinh cho chong

Có thể nói, đây là những dòng ngôn tình của Kỳ Hân viết gửi Mạc Hồng Quân khi anh đang có chuyến đi châu Âu. Trước đó, Mạc Hồng Quân cũng chia sẻ dòng trạng thái gửi vợ khi ở trời Âu: "Vợ nói đi châu Âu không phải du lịch mà là đi làm nhiệm vụ cao cả. Thế này được chưa hả vợ" cùng hình ảnh sắm đồ cho con trai.

Những màn tình cảm của hai người trở câu chuyện được nhiều người bàn tán. Trong khi nhiều người chúc mừng hạnh phúc hai vợ chồng thì cũng có người liên tưởng tới Ly Kute và chê trách Mạc Hồng Quân vì chuyện cũ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI