Sau khi bị Công Phượng "bỏ", Hòa Minzy hé lộ hai sự thật khó tin

24/11/2016 - 15:30

PNO - Trong lần úp mở chuyện tình tan vỡ với Công Phương vừa mới đây, cô cho biết mình thường yêu đối phương nhiều hơn và khi cuộc tình tan vỡ thì đối phương là người 'dứt áo' trước.

Sau thất bại gây nhiều tranh cãi tại cuộc thi Gương mặt thân quen 2016, Hòa Minzy khá im ắng. Đến thời gian gần đây, cô bất ngờ là cái tên được nhiều người nhắc đến với hai câu chuyện: phẫu thuật thẩm mỹ và bị Công Phượng "đá".

Sau những đồn đoán, mới đây Hòa Minzy chính thức lên tiếng về hai chuyện này. Về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho biết cô cảm thấy buồn cười khi nghe những điều đó.

Sau khi bi Cong Phuong

Hòa Minzy cho biết trước kia cô mặc kín đáo thì không ai nói gì, giờ đủ tuổi để táo bạo và sexy hơn nên khiến mọi người bất ngờ khi nghĩ rằng cô thay đổi quá nhiều. Mọi người cứ nghĩ cô với hình ảnh quần jeans, áo phông nên cô tìm lại những bức ảnh ngày xưa chứng minh mình không thẩm mỹ.

Cô khẳng định: "Tôi thử nhiều phong cách thời trang nhưng vẫn luôn giữ cho bản thân hình ảnh đẹp nhất mà không bị lố, đây là cách tôi chứng tỏ với mọi người rằng Hòa Minzy đã thay đổi. Để mọi người tin có lẽ tôi nên đi bệnh viện để khám chứng tỏ tôi không phẫu thuật thẩm mỹ."

Sau khi bi Cong Phuong

Trong lần úp mở chuyện tình tan vỡ với Công Phương vừa mới đây, cô cho biết mình thường yêu người ta hơn mình và chỉ bị người ta bỏ trước. Hòa Minzy cho biết mình là người con gái rất lụy tình và sẵn sàng hy sinh vì tình yêu, kể cả sự nghiệp, gia đình, thậm chí không quan tâm bản thân mình.

Cô cho biết hồi trước cô có nhiều thứ để suy nghĩ, chuyện tình yêu lúc nào cũng chiếm hết tâm trí của cô. Còn bây giờ, vì không phải lo lắng chuyện gì nên cô lên cân, cô cũng yêu bản thân mình nhiều hơn, sẽ đi du lịch nhiều hơn và nữ ca sĩ còn vui vẻ cho biết, cô được khen xinh hơn trước.

Có vẻ như sau những sóng gió, Hòa Minzy đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI