Sau động thái lạ, Phương Thanh nói gì trước sự ra đi của Minh Thuận?

20/09/2016 - 11:03

PNO - Mới đây, để xóa đi những hoài nghi của dư luận và cũng là lúc bình tâm lại được, Phương Thanh mới có những dòng đầu tiên về sự ra đi của Minh Thuận.

Ngay sau khi thông tin Minh Thuận qua đời được thông báo, rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn và tới nhìn mặt anh lần cuối. Minh Thuận là người có tài, sống được lòng mọi người nên cũng không ai bất ngờ trước tình cảm mà các đồng nghiệp dành cho anh.

Thế nhưng, có lẽ điều mà mọi người băn khoăn nhất chính là sự vắng mặt của hai người bạn thân của Minh Thuận. Cả Phương Thanh và Nhật Hào đều không thể về kịp để nhìn mặt anh lần cuối, chỉ có thể gửi lẵng hoa phân ưu và nhờ người thân tới viếng Minh Thuận mà thôi.

Sau dong thai la, Phuong Thanh noi gi truoc su ra di cua Minh Thuan?
 

Nhật Hào hiện đang sống ở Canada và anh đã không thể kịp về nước còn Phương Thanh, cô đang trong khóa tu ở Ấn Độ nên cũng không về kịp. Ngay sau khi nghe tin Minh Thuận qua đời, Phương Thanh đã đăng tải thông tin cáo phó và tang lễ của người đàn anh lên trang cá nhân.

Động thái này của Phương Thanh khác hẳn những ngôi sao khác bởi lẽ, trong khi mọi người chia sẻ kỉ niệm, gửi những lời đau lòng thương nhớ thì Phương Thanh lại chỉ là những dòng về thông tin tang lễ của Minh Thuận. Không ít người xôn xao bàn tán, không hiểu Phương Thanh đang làm gì?

Mới đây, để xóa đi những hoài nghi của dư luận và cũng là lúc bình tâm lại được, Phương Thanh mới có những dòng đầu tiên về sự ra đi của Minh Thuận. Chị chia sẻ: "Mọi người còn được thổ lộ viết status khi nhắc về anh. Còn em, phải im lặng vì biết trước sự việc không thể. Phải im lặng và dứt khoát chấp nhận sự thật, không được níu kéo.

Sau dong thai la, Phuong Thanh noi gi truoc su ra di cua Minh Thuan?
 

Một tháng ròng anh thở tụi em được thở. Anh khó thở - tụi em xanh mặt... Mỗi ngày, mỗi giờ, tâm lý rất nặng nề. Chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng kinh khủng như thế này. Kể cả giờ này, em cũng chỉ viết vài dòng”.

Trước đó, Phương Thanh chính là người đã đến thăm Minh Thuận, thông báo tình hình của anh và cùng mọi người làm lễ cầu an cho Minh Thuận.. Cả hai đã có khoảng hai chục năm thân thiết, thậm chí còn có tin đồn tình cảm giữa hai người.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI