Những thông tin mới nhất về tang lễ của Minh Thuận

18/09/2016 - 23:13

PNO - Lễ viếng của Minh Thuận sẽ diễn ra tại tư gia vào hai ngày 19-20/9. Sau đó, vào lúc 5h30 sáng 21/9

Sự ra đi của Minh Thuận vào sáng ngày 18/9 khiến nhiều người bàng hoàng, thương tiếc khi chỉ vài ngày trước đó nhiều ngôi sao như Phương Thanh, Mr Đàm... đã thông tin tình hình của anh có chuyển biến tích cực so với thời điểm trước.

Nhung thong tin moi nhat ve tang le cua Minh Thuan
Linh cữu của Minh Thuận.

Hiện tại, những công tác chuẩn bị cho tang lễ của anh đang được thực hiện. Theo chia sẻ của gia đình, lễ viếng nam ca sĩ được tổ chức tại tư gia. 18h ngày 18/9, xe tang chở Minh Thuận đã có mặt tại nhà.

Về nước được một thời gian khi bệnh tình con trai diễn biến xấu, bố của Minh Thuận luôn ở bên con và cùng các bác sĩ dốc toàn tâm, toàn sức để lo cho Minh Thuận nhưng phép màu vẫn không xảy ra.

Nhung thong tin moi nhat ve tang le cua Minh Thuan
Người cha hơn 100 tuổi của Minh Thuận bình tĩnh lo tang lễ cho con.

Tại gia, sau khi linh cữu của con trai được chở về, cha của Minh Thuận bình tĩnh tiếp khách và chuẩn bị tang sự cho con trai. Gương mặt ông không giấu khỏi sự đau buồn.

Ngay sau khi nghe tin Minh Thuận qua đời, nhiều nghệ sĩ Việt đã tới để thắp nén nhang phúng viếng cho người đàn anh của mình như Huỳnh Đông, Ái Châu, Xuân Lan, Thân Thúy Hà... Tất cả đều xót thương trước sự ra đi khi còn trẻ của Minh Thuận.

Nhung thong tin moi nhat ve tang le cua Minh Thuan
Xuân Lan không kìm được nước mắt vết lời tiễn đưa Minh Thuận.

Đồng nghiệp và bạn bè của Minh Thuận cũng có mặt tại nhà riêng của anh ngay khi anh qua đời để sẻ chia niềm mất mát.

Lễ viếng của Minh Thuận sẽ diễn ra tại tư gia vào hai ngày 19-20/9. Sau đó, vào lúc 5h30 sáng 21/9, gian đình sẽ thực hiện nghi thức động quan và di quan. Đến 6h sẽ làm lễ an táng tại nhà thờ Tân Dân. Và Minh Thuận sẽ được được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa - TP HCM.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI