Chân dung người đặc biệt đau buồn nhất khi Minh Thuận qua đời

19/09/2016 - 05:55

PNO - Tình cảm của người cha dành cho Minh Thuận quả khiến người ta càng thấm thía những đúc kết tự ngàn xưa, về tình phụ tử thiêng liêng của con người.

Minh Thuận ra đi khi tuổi đời còn trẻ khiến nhiều người thương xót nhưng có lẽ, người đau lòng nhất chính là cha của anh, người đã hơn 100 tuổi khi phải rơi vào cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh.

Ba Minh Thuận chia sẻ từ hôm 16/9, sức khỏe Minh Thuận chuyển biến xấu. Thỉnh thoảng, anh viết vài dòng gửi ông. Lời cuối nam ca sĩ dành cho cha là: “Cha về được là con vui rồi".

Chan dung nguoi dac biet dau buon nhat khi Minh Thuan qua doi
 

Ngay sau khi con trai qua đời, người cha 101 tuổi đã luôn ở bên con. Ông bình tĩnh tiếp khách và sắp xếp các công việc để con trai có thể ra đi một cách thanh thản nhất. Dù bình tĩnh nhưng gương mặt ông không giấu được nỗi buồn vì sự mất mát quá lớn này.

Cách đây không lâu, khi tình hình con trai trở nặng, dù đã cao tuổi nhưng ông vẫn cùng anh trai Minh Thuận trở về từ Mỹ để lo lắng cho con. Từng có thông tin Minh Thuận xin về nhưng ông vẫn cùng bác sĩ giữ con trai ở lại và tìm mọi cách để điều trị cho anh, sau đó tình hình của Minh Thuận có chuyển biến tích cực.

Chan dung nguoi dac biet dau buon nhat khi Minh Thuan qua doi
 

Hiện cha của Minh Thuận đang sống ở Mỹ cùng gia đình. Minh Thuận đã không theo gia đình vì muốn theo đuổi con đường ca hát. Anh từng chia sẻ trước khi sang Mỹ, cha anh có dặn: "Ở lại thì phải cố gắng theo đuổi ước mơ, và làm một người tốt. Đặc biệt phải biết tự chăm sóc bản thân".  

Minh Thuận cũng từng chia sẻ, cha của anh tuy lớn tuổi nhưng vẫn còn minh mẫn và mỗi năm đều trở về Việt Nam để thăm anh. Cách đây ít lâu, Minh Thuận đã chia sẻ hai bức hình cha con anh bây giờ và 45 năm trước cùng lời cảm ơn cha đã sinh ra anh cũng như thể hiện niềm hạnh phúc của mình.

Chan dung nguoi dac biet dau buon nhat khi Minh Thuan qua doi
 

Tình cảm của người cha dành cho Minh Thuận quả khiến người ta càng thấm thía những đúc kết tự ngàn xưa, về tình phụ tử thiêng liêng của con người.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI