Sau bao kỳ vọng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn ‘trắng tay’ tại EMA 2017

13/11/2017 - 07:15

PNO - Dù chính bản thân và khán giả rất kỳ vọng nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn trượt giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại EMA 2017.

Rạng sáng nay (13/11, theo giờ Việt Nam), lễ trao giải MTV EMA 2017 đã chính thức diễn ra tại London, Anh. Đại diện Việt Nam năm nay tranh giải cùng các nghệ sĩ trong khu vực cho danh hiệu Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất chính là Đàm Vĩnh Hưng. Đối thủ của anh là những cái tên sáng giá của Thái Lan, Philippines, Malaysia, Singapore.

Sau bao ky vong, Dam Vinh Hung van ‘trang tay’ tai EMA 2017
Đàm Vĩnh Hưng trả lời phỏng vấn khi đến London

Trước khi lên đường sang London, Đàm Vĩnh Hưng và khán giả, người hâm mộ của anh đã rất kỳ vọng nam ca sĩ sẽ chiến thắng tại vòng khu vực này. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng, đại diện đến từ Philippines - James Reid đã được xướng tên cho giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất. Chàng trai này năm nay 23 tuổi, là con lai mang 2 dòng máu Philippines - Úc.

Sau bao ky vong, Dam Vinh Hung van ‘trang tay’ tai EMA 2017
James Reid

Trước đó, chúng tôi đã có liên lạc với Đàm Vĩnh hưng để nghe được chia sẻ của anh trước khi chặng đua tại EMA bước vào giai đoạn cuối. “Thời điểm 10 năm trước, nói thật tôi chưa dám nghĩ đến giải thưởng từ MTV, chỉ cần một hoạt động liên quan, có hình ảnh xuất hiện trên sóng MTV đã là niềm vinh dự rất lớn, có thể nói là “ghê gớm” lắm. Hiện tại, Việt Nam đã có cơ hội xuất hiện tại nơi đây quả thực là vượt hơn cả ước mơ ngày xưa, đặc biệt khi tôi đang nằm trong danh sách những người có cơ hội kề cận cơ hội này”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Sau bao ky vong, Dam Vinh Hung van ‘trang tay’ tai EMA 2017
Đàm Vĩnh Hưng cũng từng khẳng định sẽ "chơi khô máu" cho lần xuất hiện này

Trước tình hình những giải thưởng quốc tế, ngày càng mở cửa như món hàng được trao tay nghệ sĩ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Ai mặn mà, ai không mặn mà với một sân chơi quốc tế chỉ khi tên họ được xướng lên mới có thể nói chính xác được. Sẽ có người thực sự không quan tâm đến những giải thưởng, họ thờ ơ với tất cả. Nhưng biết đâu có những người lại phải giấu đi nỗi buồn, tỏ ra bất cần khi không được đề cử hoặc không chiến thắng. Giải thưởng với tôi luôn như một vết son, một kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp. Vì thế, từng cơ hội có được tôi đều trân trọng cả”.

Sau bao ky vong, Dam Vinh Hung van ‘trang tay’ tai EMA 2017
Đàm Vĩnh Hưng mang theo nhiều hành lý cho chuyến đi này

Trong lần sang London này, Đàm Vĩnh Hưng đã mang theo khá nhiều quần áo để chuẩn bị cho sự xuất hiện chỉn chu nhất có thể. Tuy nhiên, theo chia sẻ trên trang cá nhân của anh, trước giờ vào sân khấu do thảm đỏ xày ra sự cố nên Đàm Vĩnh Hưng và một nhóm nghệ sĩ nữa bị “lùa” vào bên trong do BTC sợ nguy cơ khủng bố. Vào dự lễ trao giải được nửa tiếng, Đàm Vĩnh Hưng quyết định ra về theo lời của ê-kíp.

Trước Đàm Vĩnh Hưng, một số cái tên lớn của Việt Nam cũng có cơ hội tranh tài tại vòng khu vực của EMA. Trong đó, Mỹ Tâm và Đông Nhi đoạt giải.

Sau bao ky vong, Dam Vinh Hung van ‘trang tay’ tai EMA 2017
Mỹ Tâm được trao cúp của MTv EMA trên sân khấu Vietnam Idol 2013

Trước khi đến với London, Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua vòng bình chọn tại Việt Nam. Nam ca sĩ giành chiến thắng với tổng số phiếu là 3,9 triệu. Trong top 3 nghệ sĩ dẫn đầu còn có Vũ Cát Tường và Trọng Hiếu Idol. Sau đó, ban tổ chức MTV EMA Việt Nam và MTV châu Á đưa ra quyết định chọn Đàm Vĩnh Hưng đại diện Việt Nam tại sân chơi này.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI