Sát hại bạn gái rồi tung ảnh hẹn hò lên mạng xã hội

06/09/2015 - 10:21

PNO - Một thanh niên người Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi xuống tay giết chết bạn gái tuổi teen rồi tung ảnh hẹn hò lên mạng xã hội Instagram.

Theo đó, ngày 30/8, Loren Daniel Bunner (20 tuổi) đã bị cảnh sát bang Florida, Mỹ bắt giữ với tội danh giết người. Nạn nhân chính là cô bạn gái tuổi teen của anh ta – Jolee Callan (18 tuổi).

Sat hai ban gai roi tung anh hen ho len mang xa hoi
Chân dung Loren Daniel Bunner

Trang Mirror đưa tin, chỉ sau vài giờ khi tử thi của Callan được phát hiện tại khu vực núi Pinhoti Trail (Công viên Cheaha State, bang Florida, Mỹ), tên sát nhân này đã bị bắt giữ nhờ chính những bức ảnh mà hắn ta đăng tải trên trang mạng xã hội Instagram của mình.

Sat hai ban gai roi tung anh hen ho len mang xa hoi
Bức ảnh được đăng tải 1 giờ sau khi tìm thấy xác nạn nhân

Cụ thể, Bunner đã đăng lên một loạt những bức ảnh và những dòng chia sẻ trang thái trên mạng xã hội Instagram nói về người bạn gái Jolee Callan và buổi hẹn hò của 2 người tại chính núi Pinhoti Trail (nơi phát hiện ra xác chết của Callan).

Cảnh sát đã dựa vào những bức hình đó để truy lùng ra tung tích của tên "vừa ăn cướp vừa la làng" này.

Từ báo cáo của cảnh sát bang Florida (Mỹ), Loren Daniel Bunner bị bắt giữ với cáo buộc bắn chết Jolee Callan bằng một khẩu súng lục. Hiện tại, kẻ giết người đã bị bắt giam và sẽ ra hầu tòa vào ngày 6-10 tới đây.

Yến Hà (Theo Mirror)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI