Mỹ: Cô gái trẻ bị đóng đinh, quấy rối tình dục

20/08/2015 - 08:01

PNO - Một thiếu nữ 20 tuổi đã rơi vào "địa ngục trần gian" khi bị tra tấn tình dục suốt 18 ngày trước khi được cảnh sát giải cứu.

Theo tin đăng trên tờ Mirror ngày 17-8 vừa qua, 2 tội phạm tên là Aldair Hodza (nam, 36 tuổi) và Laura Sorensen (nữ, 31 tuổi) đã bị Tòa án liên bang Mỹ kết án 40 năm tù giam với tội danh quấy rối tình dục.

My: Co gai tre bi dong dinh, quay roi tinh duc

Chân dung tên tội phạm Aldair Hodza

Nạn nhân là một cô gái trẻ 20 tuổi (được giấu danh tính). Cô gái nhẹ dạ cả tin này đã bị Hodza và Sorensen dụ dỗ đến thăm ngôi nhà di động (motorhome) của chúng, sau đó bị bắt nhốt và lạm dụng trong vòng 18 ngày.

Ngay sau khi nhận được thông báo từ một tài xế xe tải - người đã nhìn thấy cô gái bị lạm dụng tại trạm xe ở Virginia, New York - cảnh sát Mỹ đã nhanh chóng vào cuộc để truy bắt những tên tội phạm man rợ này.

My: Co gai tre bi dong dinh, quay roi tinh duc

Nữ đồng phạm Laura Sorensen

Theo báo cáo, trong suốt quãng thời gian bị giam cầm, nạn nhân đã phải chịu cực hình "có một không hai", khi đôi chân của cô bị Hodza và Sorensen đóng đinh và đổ thuốc tẩy vào vết thương. Kinh dị hơn, 2 kẻ “cầm thú” này còn sử dụng các vật dụng bằng kim loại nung nóng để tra tấn cô gái trẻ.

Chẳng những thế, cô gái đáng thương này còn bị chúng kéo lê trên con đường đầy sỏi đá. Chưa hết, cặp đôi bệnh hoạn Hodza và Sorensen còn đăng ảnh của nạn nhân lên Internet và ép cô gái 20 tuổi phải quan hệ tình dục với bất cứ ai có nhu cầu.

Yến Hà
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI