Ấn Độ: Chấn động vụ giết nhân tình rồi phân xác, thả trôi sông

31/08/2015 - 07:06

PNO - Tại thành phố Durgapur (Ấn Độ) vừa qua đã xảy ra vụ án gây xôn xao dư luận vì hành động giết người vô nhân tính của nhân viên ngân hàng.

Ngày 29-8 vừa qua, tại thành phố Durgapur (Ấn Độ), cảnh sát đã tiến hành bắt giữ một đối tượng có tên Samaresh Sarkar với cáo buộc giết người trong vụ án gây chấn động dư luận trong suốt những ngày vừa qua.

Cụ thể, theo Mirror, Samaresh Sarkar (47 tuổi) hiện đang làm việc tại Ngân hàng Trung ương Ấn Độ chi nhánh Durgapur. Y chính là hung thủ đã nhẫn tâm giết chết người tình của mình, sau đó, chặt tử thi ra thành nhiều mảnh và phi tang xuống sông. Nạn nhân là Sucheta Chakraborty (34 tuổi).

An Do: Chan dong vu giet nhan tinh roi phan xac, tha troi song
Chân dung kẻ giết người Samaresh Sarkar

Thêm vào đó, qua điều tra, cảnh sát Ấn Độ còn phát hiện thêm rằng con gái 6 tuổi của Sucheta cũng bị tên "giết người máu lạnh" trên ra tay theo cách tương tự trong cùng ngày gây án.

Sau khi Sarkar đem 3 chiếc túi đựng thi thể của 2 nạn nhân phi tang xuống dòng sông Hooghly (thành phố Durgapur, Ấn Độ), một chủ thuyền tại đây đã vớt được 2 trong số chúng và trình báo với cảnh sát địa phương.

An Do: Chan dong vu giet nhan tinh roi phan xac, tha troi song
Một trong những chiếc túi "thi thể" được hhung thủ thả trôi sông

Cảnh sát thành phố Durgapur cho biết: "Sarkar đã chặt cơ thể người phụ nữ thành 3 phần rồi cho vào 3 chiếc túi. 2 chiếc đã được tìm thấy và trong đó chứa phần cơ thể của nạn nhân không có "đầu" và "thi thể của bé gái".

Hung thủ Samaresh Sarkar cũng đã khai báo với cơ quan điều tra rằng trước đó đã có quan hệ "ngoài luồng" với Sucheta Chakraborty và nguyên nhân gây án chính là vì cô này muốn anh ta phải chịu trách nhiệm, đồng nghĩa với việc cô muốn có một đám cưới.

Được biết thêm, Samaresh Sarkar đã có gia đình và 2 con gái. Cảnh sát Ấn Độ vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án giết người dã man trên.

Yến Hà (Theo Mirror)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI