Sao nữ Hàn bị chỉ trích dữ dội khi lộ hình xăm ở vùng hông

15/07/2017 - 20:53

PNO - Thành viên nhóm nhạc T-ara, Hàn Quốc đang bị cư dân mạng nước này chỉ trích vì lộ hình xăm ở vùng hông trong một sự kiện. Đối với giới giải trí Hàn, việc sao nữ xăm mình ở vị trí nào cũng vô cùng quan trọng.

Jiyeon, thành viên nhóm nhạc T – ara chọn mặc quần jeans cạp trễ với áo hở eo trong một sự kiện gần đây. Chiếc quần đáy ngắn vô tình để lộ hình xăm 2 bên hông của Jiyeon. Mặc dù không rõ hình xăm gì và diện tích lớn hay nhỏ nhưng ngay lập tức cư dân mạng nước này lên tiếng chỉ trích trang phục và cho rằng Jiyeon đang cố tình để lộ hình xăm cho mọi người thấy.

Sao nu Han bi chi trich du doi khi lo hinh xam o vung hong
Hình xăm lấp ló ở hông bị chỉ trích của Jiyeon

Thậm chí, nhiều người còn so sánh nơi Jiyeon xăm hình chỉ phù hợp với hình ảnh của “những bà chị làm việc ở phố đèn đỏ”. Đây có lẽ là hình ảnh xấu mà khán giả Hàn không muốn nhìn thấy. Mọi người cho rằng Jiyeon  không nên xuất hiện với hình ảnh táo bạo như này nữa nếu không muốn khán giả tẩy chay.

Sao nu Han bi chi trich du doi khi lo hinh xam o vung hong
Mặc dù hình ảnh không rõ ràng nhưng khán giả phản ứng dữ dội

Chuyện xăm mình đối với những người hoạt động trong giới nghệ thuật không phải là điều quá xa lạ. Tuy nhiên, với khán giả Hàn, chuyện xăm mình của người nổi tiếng vô cùng quan trọng. Đặc biệt với sao nữ, vị trí xăm hình cũng bị đánh giá về phẩm chất đạo đức. Mặc dù một bộ phận người hâm mộ lên tiếng bênh vực Jiyeon, cho rằng đám đông đang dùng lời lẽ miệt thị và quá nặng nề, nhưng số người chỉ trích vẫn không hề giảm đi.

Sao nu Han bi chi trich du doi khi lo hinh xam o vung hong
Hình xăm trên cơ thể Tóc Tiên, Uyên Linh, Tú Vi cũng táo bạo không kém Jiyeon nhưng không hề bị chỉ trích của khán giả

Từ việc khán giả phản ứng với hình ảnh Jiyeon để lộ hình xăm 2 bên hông cho thấy giới giải trí Hàn rất khó khăn với việc người nổi tiếng nước này xăm hình. Điều này khác với sao Việt, hầu như khán giả không lên tiếng phản ứng với hình xăm ở các sao nữ. Thuỷ Tiên, Tóc Tiên, Uyên Linh… đều sở hữu hình xăm trên người. Thậm chí Hồng Quế, Hải Băng, Tú Vi để lộ một số hình xăm ở vị trí nhạy cảm nhưng không gặp phải làn sóng phản ứng như sao Hàn.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI