Sáng 22/9, tiếp tục huy động hàng trăm người tìm người phụ nữ bị cuốn vào cống mất tích

22/09/2020 - 10:18

PNO - Hàng trăm người đã thức trắng đêm rà soát, đi xuống toàn bộ hệ thống cống ngầm để tìm kiếm người phụ nữ bị mưa lớn cuốn trôi ở Đồng Nai.

Sáng 22/9, lãnh đạo UBND xã Gia Tân 1 (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) cho biết, vẫn chưa tìm được bà Trần Thị Mừng (52 tuổi, ngụ Đồng Nai). Bà Mừng đã bị nước cuốn xuống cống vào chiều 21/9, khi đang đi bộ trên đường Đức Huy - Thanh Bình,  đoạn thuộc ấp Dốc Mơ, xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất.

Ngay sau khi bà Mừng lâm nạn, chính quyền địa phương đã huy động cả trăm người phối hợp cùng đội cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP. Long Khánh tổ chức tìm kiếm. Toàn bộ lực lượng đã thức trắng đêm lần theo hệ thống cống nước nơi bà Mừng gặp nạn, nhưng vẫn chưa có kết quả.

Lực lượng chức năng mở rộng phạm vi tìm kiếm nạn nhân
Lực lượng chức năng mở rộng phạm vi tìm kiếm nạn nhân

Sáng nay 22/9, lực lượng chức năng đã mở rộng tìm kiếm ra khu vực suối, đồng ruộng phía hạ nguồn thuộc xã Gia Tân 2 và suối Tam Bung ở địa bàn các xã lân cận thuộc huyện Định Quán (Đồng Nai) với hy vọng tìm kiếm được nạn nhân.

Bà Mừng sống một mình, mới từ Bắc vào Đồng Nai ở với em trai mấy tháng. Do nghèo, không có tiền mua xe, hàng ngày bà Mừng đi bộ 2km tới xưởng điều làm. Chiều 21/9, bà từ chỗ làm đi bộ về thì lâm nạn do mưa ngập trắng đường, nước chảy xiết như suối không còn thấy đâu là cống, đâu là đường. Ngay khi bà Mừng bị lọt xuống mương nước ven đường rồi bị nước cuốn trôi, người dân gần đó ngay lập tức chạy đến ứng cứu nhưng bất thành.

Trước khi bà Mừng gặp nạn khoảng 15 phút,  một bé gái khoảng 7-8 tuổi đi xe đạp đã bị lọt xuống mương nước này. May mắn là bé được người dân cầm chân kéo lên cứu kịp thời.

Dương Đồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI