Sân khấu kịch của nghệ sĩ Hồng Vân sẽ tiếp tục hoạt động sau thông tin đóng cửa

27/02/2018 - 18:06

PNO - Sau tuyên bố đóng cửa sân khấu kịch SuperBowl vì làm ăn thua lỗ, mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân vừa vui mừng cho biết sân khấu sẽ tiếp tục hoạt động thêm một năm nữa.

hia sẻ với báo Phụ Nữ TP.HCM chiều ngày 27/2, NSND Hồng Vân cho biết sau buổi họp kéo dài với đơn vị chủ quản mặt bằng, hai bên đã đạt được thỏa thuận thống nhất về giá cả thuê mới để sân khấu có thể tiếp tục hoạt động thêm một năm.

San khau kich cua nghe si Hong Van se tiep tuc hoat dong sau thong tin dong cua
 

"Tôi rất vui khi nhận được sự đồng cảm và thiện chí từ đơn vị cho thuê. Việc họ đồng ý giảm giá thuê mặt bằng là sự khích lệ rất lớn đối với tinh thần làm việc của anh em nghệ sĩ. Trước đó, sân khấu thua lỗ rất nhiều nên sau khi hết hợp đồng, tôi đã tính đến chuyện đóng cửa. Nhưng bây giờ được hỗ trợ giảm giá, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoạt động thêm 1 năm nữa", NSND Hồng Vân chia sẻ. 

NSND Hồng Vân cho hay chị chưa biết sau 1 năm, sân khấu sẽ ra sao vì còn phải chờ đơn vị chủ quản mặt bằng ký tiếp hợp đồng thuê đất. NSND Hồng Vân bày tỏ sự cảm kích dành cho đơn vị chủ quản vì họ mong muốn giữ lại sân khấu kịch tại đây. 

San khau kich cua nghe si Hong Van se tiep tuc hoat dong sau thong tin dong cua
 

"Đơn vị này rất yêu thích và dành nhiều tình cảm cho loại hình kịch. Trước tình hình hoạt động khá cầm chừng của sân khấu kịch nói chung trong vài năm qua, nhiều người lo lắng kịch nói sẽ ngày càng điêu đứng. Vì vậy, lãnh đạo đơn vị đã bày tỏ mong muốn và quyết tâm giữ lại sân khấu này. Đây là động lực rất lớn để nghệ sĩ có thêm niềm tin để cống hiến", NSND Hồng Vân tâm sự.

San khau kich cua nghe si Hong Van se tiep tuc hoat dong sau thong tin dong cua

Trong năm mới này, NSND Hồng Vân đã giao toàn bộ công việc quản lý, điều hành sân khấu kịch SuperBowl cho nghệ sĩ hài Hoàng Sơn. Chia sẻ cảm xúc khi tiếp nhận sự tin tưởng từ đồng nghiệp, nghệ sĩ Hoàng Sơn cho biết: "Tôi rất vui khi sân khấu có thể tiếp tục hoạt động trong 1 năm nữa. Trước mắt, tôi vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào vì còn chờ họp bàn với nghệ sĩ Hồng Vân. Tuy nhiên, với tâm huyết và quyết tâm của mình, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đưa hoạt động của sân khấu khả quan hơn, vực dậy sân khấu kịch. Những vở diễn ăn khách trước kia sẽ được phục dựng và làm mới một số diễn viên để thu hút khán giả".

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI