Rợn người với cảnh Cường Seven bị cắt đầu trong phim

27/10/2017 - 16:57

PNO - Nhà sản xuất phim 'Lôi báo' vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên trong phim. Trong đó, nhân vật Tâm của Cường Seven bị… cắt đầu, đổi đầu với nhân vật khác.

Với bàn tay phù thuỷ của chuyên gia hoá Lilian Trần, hình ảnh Cường Seven nằm trên giường bệnh với chiếc cổ đứt lìa vừa được khâu lại khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Ron nguoi voi canh Cuong Seven bi cat dau trong phim

Cường Seven vào vai một nhân vật bị… đổi đầu với nhân vật khác. Từng đảm nhận các khâu hoá trang trong một số phim mang yếu tố kinh dị như Scandal 1, Scandal, Quả tim máu, Lời nguyền huyết ngải… Lilian Trần đã tạo nên vết cắt lẫn vết khâu trông y như thật cho phân cảnh đổi đầu của Cường Seven.

Để thực hiện phân cảnh này, Lilian Trần phải nghiên cứu về những cuộc phẫu thuật, cắt ghép cơ thể để có thể tạo ra một vết sẹo dù giả nhưng phải rất chân thật về nếp gấp, cách khâu vá, độ sưng phồng trên cơ thể…

Ron nguoi voi canh Cuong Seven bi cat dau trong phim
Lilian Trần phải nghiên cứu từ nếp gấp trên da đến độ sưng phồng của da khi hoá trang cho chiếc cổ đứt lìa vừa được khâu của Cường Seven

 Lôi báo ra mắt vào tháng 12/2017, thời điểm mà bác sĩ Sergio Canavero (Ý) dự kiến thực hiện ca phẫu thuật gây tranh cãi dữ dội về kỹ thuật lẫn y đức thời gian qua: ca ghép đầu người đầu tiên trên thế giới.

Nhân vật Tâm mà Cường Seven đảm nhận cũng sẽ trải qua một ca phẫu thuật tương tự, để rồi từ đó Tâm có được những năng lực đặc biệt. Tuy nhiên, không giống như hình tượng siêu anh hùng của Hollywood, nhân vật Tâm tuy có sức mạnh đặc biệt nhưng rất đời thường.

Ron nguoi voi canh Cuong Seven bi cat dau trong phim
Đóng chung với Cường Seven trong Lôi báo là Nhã Phương

Sau Giao lộ định mệnh, Scandal... từng khiến khán giả bất ngờ với các tình tiết cũng như độ ám ảnh của các phân cảnh kinh dị, khán giả rất trông chờ Victor Vũ ở phim Lôi báo lần này. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI