Ra tù chưa lâu, 'yêu râu xanh' tiếp tục hiếp dâm con gái bạn nhậu

10/10/2017 - 11:34

PNO - Đến nhà bạn chơi, thấy con gái bạn đang ngồi trong vườn một mình nên Khánh đã làm chuyện đồi bại nhưng bị gia đình nạn nhân phát hiện, truy bắt.

Ngày 10/10, TAND Cấp cao tại TP HCM đã chấp nhận kháng cáo, sửa án sơ thẩm từ 15 năm tù xuống còn 13 năm tù đối với Nguyễn Quốc Khánh (32 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Mặc dù kháng cáo kêu oan, cho rằng mình không phạm tội nhưng tại phiên phúc thẩm, “yêu râu xanh” đã nghĩ lại và chỉ kháng cáo xin giảm án và mong sớm về với gia đình.

Ra tu chua lau, 'yeu rau xanh' tiep tuc hiep dam con gai ban nhau
“Yêu râu xanh” Nguyễn Quốc Khánh

HĐXX cấp phúc thẩm công bố vào năm 2015, Khánh từng bị TAND huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tuyên phạt 1 năm 6 tháng tù về tội "Dâm ô với trẻ em". Sau khi chấp hành xong bản án này, Khánh tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với trẻ em.

Trưa 18/1/2017, Khánh đến nhà bạn uống rượu. Đến 16h30 cùng ngày, thấy con gái của bạn 8 tuổi đang ngồi trong vườn tiêu một mình nên Khánh nảy sinh ý định giao cấu.

Khánh kéo tay cháu sang vườn bên cạnh thực hiện hành vi đồi bại. Trong lúc y đang giao cấu với cháu thì bị người dân phát hiện nên y mặc quần bỏ chạy. Tuy nhiên, người nhà cháu bé đã đuổi theo và bắt giữ Khánh giao công an xử lý.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI