Quý Bình: ‘Tôi không phải tình cũ của Lâm Khánh Chi’

26/01/2018 - 08:00

PNO - Nam diễn viên khẳng định anh quý Lâm Khánh Chi kể từ khi cô chưa chuyển giới, nhưng không hề có tình cảm nam nữ với cô.

Bên cạnh đám cưới với người tình trẻ gây xôn xao, thời gian qua câu chuyện của Lâm Khánh Chi còn được dư luận quan tâm đặc biệt khi nữ ca sĩ chia sẻ từng có thời gian hẹn hò với diễn viên Quý Bình trong 6 tháng. Sự việc này đã xảy ra cách đây 2 năm.

Quy Binh: ‘Toi khong phai tinh cu cua Lam Khanh Chi’
Quý Bình hát cùng Lâm Khánh Chi trong ngày cưới của nữ ca sĩ

Trong một buổi giao lưu, chia sẻ cách đây 2 ngày, Lâm Khánh Chi chia sẻ: “2 năm về trước, tôi có tình cảm với anh Quý Bình nhưng tất cả chỉ là kỷ niệm đẹp. Tôi xin khép lại tình cảm này. Hiện tại, anh Quý Bình cũng đã có người yêu, tôi cũng đã hạnh phúc. Chồng của tôi hiểu giờ tôi và anh Bình là tri kỷ. Chồng tôi rất quý anh Bình và ngược lại”.

Tuy nhiên, trả lời chúng tôi về việc này, nam diễn viên Quý Bình đã phủ nhận thông tin trên. “Tôi nghĩ mọi người đang nghĩ quá về chuyện này. Mọi thứ chỉ xuất phát từ MV mà tôi thực hiện chung với Lâm Khánh Chi, quay cùng với cô ấy làm kỷ niệm trong ngày cưới. Mọi người cứ đồn thổi tôi là tình cũ của Lâm Khánh Chi nhưng thực sự không phải”, nam diễn viên nói.

Quy Binh: ‘Toi khong phai tinh cu cua Lam Khanh Chi’
Quý Bình phủ nhận chuyện từng là người yêu cũ của Lâm Khánh Chi

Quý Bình khẳng định anh quý Lâm Khánh Chi, ngay từ khi nữ ca sĩ chuyển giới chưa mang hình hài như hiện tại. Quý Bình cảm phục một người có nghị lực, có quyết tâm để tìm lại chính mình vì theo anh không phải ai cũng can đảm như Lâm Khánh Chi.

Nói thêm về câu chuyện tình cảm mà Lâm Khánh Chi chia sẻ trong thời gian qua, Quý Bình cho rằng việc một người khác có tình cảm và mang lòng yêu mến mình thì không thể nào cấm cản được.

Quý Bình bộc bạch: “Nhưng quan trọng nhất bản thân mỗi người có đủ bản lĩnh để xác định mối quan hệ đó là gì, có thể điều khiển tình cảm, sự quan tâm đó sang một quan hệ khác hay không? Giữa tôi và Lâm Khánh Chi, tôi tin mình đã làm được điều đó”. Nam diễn viên biết Lâm Khánh Chi cảm mến anh rất nhiều nhưng Quý Bình đã chuyển mối quan hệ đó thành tình anh em, tình tri kỷ.

Video clip Quý Bình hát Em lấy chồng em có vui không cùng với Lâm Khánh Chi:

 

Nói về việc xuất hiện trong MV Em đi lấy chồng, em có vui không cùng Lâm Khánh Chi, được tung ra ngay thời điểm hôn lễ của nữ ca sĩ, Quý Bình cho biết: “Nhiều người cũng thắc mắc vì sao tôi lại hát ca khúc đó trong ngày cưới của Lâm Khánh Chi. Nhưng khi đã là bạn, là tri kỹ thì chẳng gì phải ngại những điều người ta nghĩ. Đời người chỉ có một lần, tôi muốn làm được một điều ý nghĩa cho cô ấy. Tôi đã vượt qua được rào cản trong chính suy nghĩ của mình và mọi người”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI