Phương Thanh xuống tóc cầu an: Tấm chân tình đáng quý trong làng giải trí đầy thị phi

16/09/2016 - 07:11

PNO - Ở cái thế giới đầy thị phi của làng giải trí thì những con người như Phương Thanh thực sự đáng quý làm sao!

Mới đây, trong một ngày ảm đạm của showbiz thì hình ảnh mới nhất của Phương Thanh chụp tại Ấn Độ thực sự trở thành đề tài được nhiều người chú ý. Không phải là hình ảnh du lịch bình thường, Phương Thanh bất ngờ xuống tóc ngay khi đến Ấn Độ.

Cô lấy hình ảnh đang mặc trang phục của những nhà tu hành, đầu đã xuống tóc làm ảnh đại diện. Rất nhiều người đã bất ngờ trước hình ảnh này của nữ ca sĩ nổi tiếng bởi không ai nghĩ, cô lại từ bỏ mái tóc của mình một cách bất ngờ đến như vậy.

Được biết, Phương Thanh vừa cùng bạn bè đã lên đường sang Ấn Độ hành hương. Tại đây, cô sẽ tham gia các khoá học đạo và tìm hiểu thêm về Phật pháp. Nhiều người cho rằng, đây chính là nơi mà Phương Thanh tìm cho mình sự thanh tịnh trong tâm hồn.

Phuong Thanh xuong toc cau an: Tam chan tinh dang quy trong lang giai tri day thi phi
 

Trước khi lên đường sang Ấn Độ, vào ngày sinh nhật của Minh Thuận, Phương Thanh đã tổ chức lễ cầu an cho anh. Cô cũng kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp tham dự lễ cầu an được tổ chức tại chùa Giác Ngộ, TP.HCM.

Với hình ảnh mới nhất của Phương Thanh tại Ấn Độ. Nhiều người cho rằng Phương Thanh quyết định xuống tóc để cầu sức khoẻ, bình an cho người bạn chí cốt - nam ca sĩ Minh Thuận.

Nếu quả thật như vậy thì thực sự là quá đáng ngưỡng mộ Phương Thanh bởi cô là nghệ sĩ đầu tiên tới thăm, thông báo bệnh tình của Minh Thuận tới công chúng. Cô cũng làm hết sức mình để giúp cho người anh, người đồng nghiệp thân thiết của mình.

Còn nếu đây chỉ là hành động để đi tìm sự thanh tịnh trong tâm hồn thì cũng rất đáng khen ngợi cho Phương Thanh bởi trong showbiz, cô cũng là người sống có tình có nghĩa, qua câu chuyện của Siu Black, Minh Thuận thì ai cũng thấy được tấm chân tình của Phương Thanh đáng quý đến thế nào.

Ở cái thế giới đầy thị phi của làng giải trí thì những con người như Phương Thanh thực sự đáng quý làm sao!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI