Ngoài tình mẫu tử với Subeo, Hà Hồ vẫn rất nặng tình với người này!

15/09/2016 - 06:30

PNO - Sau tất cả, giờ Hà Hồ vẫn có sự nghiệp trong tay và cả hình ảnh của người mẹ hết lòng vì con, người thầy không bỏ rơi học trò của mình.

Sau nhiều năm có vẻ im hơi lặng tiếng và khá chìm trong showbiz, Bùi Anh Tuấn đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới của mình. Từng được kì vọng rất nhiều nhưng những scandal liên tiếp ảnh hưởng không nhỏ tới chàng ca sĩ điển trai từng rất được yêu thích này.

Trong ngày vui của mình, Bùi Anh Tuấn không giấu được nước mắt và gửi lời cảm ơn 2 người thầy đã đồng hành suốt thời gian qua là giảng viên thanh nhạc Ánh Tuyết và huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

Ngoai tinh mau tu voi Subeo, Ha Ho van rat nang tinh voi nguoi nay!
 

Trong khi Bùi Anh Tuấn đầy tâm trạng thì Hà Hồ cũng nghẹn ngào cảm xúc. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đã có đôi lúc tôi cảm thấy tiếc cho Bùi Anh Tuấn về con đường sự nghiệp, bởi Tuấn không nỗ lực vươn lên sau bệ phóng của Giọng hát Việt. Sau những trải nghiệm, va vấp hôm nay tôi thấy Tuấn đã có nghị lực, ý chí và quyết tâm thực sự để thay đổi bản thân, chinh phục khán giả".

Còn nhớ, Hà Hồ là HLV của Bùi Anh Tuấn cách đây 4 năm và khi đó, dù được ưu ái khá nhiều nhưng chàng hoàng tử sơn ca này vẫn phải ra về trước đêm chung kết. Sau cuộc thi, Hà Hồ và học trò vẫn thân thiết với nhau chứ không "tàn cuộc vui" như nhiều cặp đôi thầy trò khác.

Mới đây, trong sự kiện từ thiện mới nhất của mình. Bên cạnh Subeo, người ta còn thấy cậu học trò Bùi Anh Tuấn bên cạnh HLV của mình, nam ca sĩ thường xuyên đồng hành cùng với người thầy của mình trong các hoạt động.

Suốt thời gian qua, sóng gió bủa vây Hà Hồ với một loạt scandal tình ái. Dư luận quay lưng, công chúng chỉ trích nhưng có lẽ, nhìn chuyện gì cũng phải nhìn tổng thể, Hà Hồ vẫn có những điểm đáng ngợi khen ngợi đó chính là tình thày trò và tình cảm dành cho Subeo.

Sau tất cả, giờ Hà Hồ vẫn có sự nghiệp trong tay và cả hình ảnh của người mẹ hết lòng vì con, người thầy không bỏ rơi học trò của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI