Phim cho ngày 8/3

07/03/2014 - 20:27

PNO - PN - Hai bộ phim lãng mạn, một của Hàn Quốc, một của Mỹ cùng ra rạp ngày 7/3 là món quà cho các khán giả nữ trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vỡ kế hoạch (tựa gốc The plan man, ảnh) đi theo phong cách làm phim tình cảm thường thấy của điện ảnh Hàn: đậm chất hài. Nhân vật trung tâm của phim là Han Jung Seo - có biệt danh là Ngài kế hoạch vì anh ta lên kế hoạch tất tần tật cho mọi chuyện trong cuộc sống của mình, đặt báo thức cho tất cả sinh hoạt, đến cả việc… đi vệ sinh. Vốn kỹ tính nên người trong mộng của anh cũng là một cô gái tỉ mỉ, cẩn thận nhưng người này chẳng đoái hoài gì tới anh. Giữa lúc đó, bạn của anh là So Jung xuất hiện, hứa giúp anh theo đuổi người đẹp. Phim có nhiều tình huống hài hước xuất phát từ tính cách trái ngược nhau của anh và So Jung khi một người sống ngăn nắp, người kia tính phóng khoáng, nghệ sĩ. Những phương pháp trời ơi lạ lùng của So Jung làm cuộc đời của Ngài kế hoạch bị đảo lộn, khiến khán giả không nhịn được cười.

Phim cho ngay 8/3

Không nhiều tiếng cười như Vỡ kế hoạch, phim Chuyện tình mùa đông (tựa gốc Winter’s tale) mang đậm chất lãng mạn. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1983 của nhà văn Mark Helprin. Phim xoay quanh mối tình giữa Peter Lake (Colin Farrell đóng), một tay siêu trộm, với tiểu thư xinh đẹp Beverly Penn (Jessica Brown Findlay đóng) sắp chết vì mang trong người căn bệnh lao không thuốc chữa. Câu chuyện tình chỉ có thể xem là sự sắp xếp của định mệnh trên nền bối cảnh New York lãng mạn và phần âm nhạc bay bổng của nhà soạn nhạc nổi tiếng Hans Zimmer thật sự là một bản tình ca đẹp trên màn ảnh.

Hai phim khởi chiếu từ ngày 7/3 trên toàn quốc.

 Hương Nhu

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa